Sengoku Basara Ni: Samurai Kings 2 - Sengoku Basara Two Việt Sub (2010)RSS Sengoku Basara Ni: Samurai Kings 2 - Sengoku Basara Two Việt Sub (2010)
Sengoku Basara Ni: Samurai Kings 2 - Sengoku Basara Two
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh thời chiến quốc Nhật Bản (Sengoku Jidai) bắt đầu tử khoảng giữa thế kỷ 15. Sau khi hợp lực đánh bại Quỷ Vương Nobunaga ở phần 1 , Date Masamune-Độc Nhãn Long vùng Oushuu lại một lần nữa tái đấu với với Sanada Yukimura-Tiểu Hổ vùng Kai.
7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd Season

7 Seeds 2Nd Season Seven Seeds 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Sau khi các nhà khoa học và học giả dự báo về thảm họa toàn cầu: một thiên thạch sẽ đâm vào Trái Đất trong tương lai gần, chính phủ các nước đã tổ chức họp kín để đề ra các kế sách ngăn ngừa mối hiểm họa này. Một trong số đó là dự án "7SEEDS".

Dragon Quest: Dai No Daibouken Dais Great Adventure, Dragon Quest: Adventure Of Dai

Dragon Quest: Dai No Daibouken Dais Great Adventure, Dragon Quest: Adventure Of DaiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/100)

Từ rất xa xưa, có một vị kiếm khách chính nghĩa được gọi là dũng sĩ đã trải qua bao cuộc chiến đấu với ma vương để giải thoát con người khỏi những đau khổ. Vị dũng sĩ và những người bạn sau khi cùng nhau liên kết sức mạnh, vượt qua rất nhiều trận đấu cam go. Cuối cùng ma vương cũng đã bị đánh bại

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of War

Chiến Thần Ngũ Hành Five Element God Of WarViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/??)

một cậu thanh niên trấn nhỏ Thạch Hoang có được một thanh kiếm Trảm Thần, từ đó gánh vách trách nhiệm cứu với thế gian, nhập học học viện Thiên Bắc, chớ coi thường chí hướng thiếu niên. Thiên Hoang chiến đấu với thế lực thế gia, vượt qua thử thách thiên kiêu, bảo vệ bình an cho đất nước, một mình mạo hiểm đến Thánh Linh Đàm.

Unknown2015-08-03 12:02:11

Sengoku Basara Ni: Samurai Kings 2 - Sengoku Basara Two Việt Sub (2010)

lấy bối cảnh thời chiến quốc nhật bản sengoku jidai bắt đầu tử khoảng giữa thế kỷ 15 sau khi hợp lực đánh bại quỷ vương nobunaga ở phần 1 date masamune độc nhãn long vùng oushuu lại một lần nữa tái đấu với với sanada yukimura tiểu hổ vùng kaisengoku basara ni,samurai kings 2,xem phim sengoku basara ni,samurai kings 2,download sengoku basara ni,samurai kings 2,xem online sengoku basara ni,samurai kings 2 hd,xem sengoku basara ni,samurai kings 2 nhanh,tai phim sengoku basara ni,samurai kings 2,sengoku basara two,xem phim sengoku basara two,download sengoku basara two,xem online sengoku basara two hd,xem sengoku basara two nhanh,tai phim sengoku basara two