Sát Thủ Phố Wall - Assault On Wall Street Việt Sub (2013)RSS Sát Thủ Phố Wall - Assault On Wall Street Việt Sub (2013)
Sát Thủ Phố Wall - Assault On Wall Street
Diễn viên: Dominic Purcell, Erin Karpluk, Edward Furlong
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jim - Một công dân New york đang có một cuộc sống yên bình với công việc ổn định và gia đình yêu thương. Tuy nhiên, mọi thứ bị thay đổi khi nền kinh tế lâm vào khủng hoảng. Jim vô cùng giận dữ và tìm cách trả thù cho cuộc sống bị lấy đi.
Phi Vụ 26 Special Chabbis.Diễn Viên: Akshay Kumar,Manoj Bajpayee,Anupam Kher

Phi Vụ 26 Special ChabbisViệt Sub Năm: 2013

Dựa trên một câu chuyện có thật ở Ấn Độ. Phim nói về một nhóm chuyên cướp các bằng sáng tạo trong những năm 1980. Không chỉ loại trừ những thứ trên, nhóm này còn cướp cả các doanh nhân nổi tiếng và các chính trị gia bằng cách làm giả các giấy tờ điều tra của FBI, cán bộ thuế.

Vũ Công Bóng Tối Shadow Dancer.Diễn Viên: Clive Owen,Andrea Riseborough And Gillian Anderson

Vũ Công Bóng Tối Shadow DancerViệt Sub Năm: 2012

Trong những năm 1990 nội chiến xảy ra tại Belfast, một nữ điệp viên làm việc cho IRA trở thành mục tiêu cung cấp thông tin cho tổ chức MI5 để bảo vệ cho con trai và gia đình của mình.

Năng Lực Siêu Phàm Psychokinesis.Diễn Viên: Eun,Kyung Shim,Seung,Ryong Ryu,Jung,Min Park

Năng Lực Siêu Phàm PsychokinesisViệt Sub Năm: 2018

Suk Hyun (Ryu Seung Ryong), một người đàn ông sở hữu năng lực siêu nhiên và sử dụng năng lực đó để giúp đỡ vợ, con gái và những người hàng xóm của mình. Con gái ông, Roo Mi (Shim Eun Kyung), là một cô gái hoạt bát và có bản năng sinh tồn mạnh mẽ. Sau khi Roo Mi vướng vào một tình huống bất ngờ, Suk Hyun phải tìm cách giải cứu con gái mình.

Quái Thú Vô Hình 1 Predator 1.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Carl Weathers,Elpidia Carrillo

Quái Thú Vô Hình 1 Predator 1Việt Sub Năm: 1987

Thiếu tá Dutch và những người đồng sự của mình nhận lệnh giải cứu con tin đang bị phiến quân giam giữ ở tận rừng sâu. Nhưng khi đã xuyên qua cánh rừng hiểm trở để đến với mục tiêu thì họ mới vỡ lẽ ra rằng đây chỉ là một trò bịp. Đến lúc hiểu ra được chuyện này thì thiếu tá Dutch quyết định cùng các đồng đội của mình rút lui nhanh chóng ra khỏi khu rừng.Trên đường quay trở lại nơi an toàn để trực thăng đưa họ về, Dutch và các đồng đội của mình đã phải đối mặt với một hiểm họa chết người. Con

Unknown2019-09-19 16:27:33

Sát Thủ Phố Wall - Assault On Wall Street Việt Sub (2013)

jim một công dân new york đang có một cuộc sống yên bình với công việc ổn định và gia đình yêu thương tuy nhiên mọi thứ bị thay đổi khi nền kinh tế lâm vào khủng hoảng jim vô cùng giận dữ và tìm cách trả thù cho cuộc sống bị lấy đisát thủ phố wall,xem phim sát thủ phố wall,download sát thủ phố wall,xem online sát thủ phố wall hd,xem sát thủ phố wall nhanh,tai phim sát thủ phố wall,assault on wall street,xem phim assault on wall street,download assault on wall street,xem online assault on wall street hd,xem assault on wall street nhanh,tai phim assault on wall street,dominic purcell,erin karpluk,edward furlong