Sát Thủ Darc - Darc Việt Sub (2018)RSS Sát Thủ Darc - Darc Việt Sub (2018)
Sát Thủ Darc - Darc
Diễn viên: Tony Schiena, Armand Assante, Kippei Shîna, Shô Ikushima, Vienna Hehir
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một cậu bé, biệt danh Darc, chứng kiến ​​mẹ mình bị ông chủ Yakuza sát hại. Vài năm sau, khi cậu bé đã trưởng thành, một đặc vụ của Interpol muốn cậu giúp đỡ tìm kiếm cô con gái của mình đã bị bắt cóc cũng bởi ông chủ Yakuza. Như vậy, giờ đây cậu đã có hai lý do để săn lùng người đàn ông này.
Luật Báo Thù Acts Of Vengeance.Diễn Viên: Antonio Banderas,Cristina Serafini,Atanas Srebrev

Luật Báo Thù Acts Of VengeanceThuyết Minh Năm: 2017

một luật sư, sống cùng với vợ con, nhưng tiếc là không có nhiều thời gian dành cho họ. Trong buổi trình diễn tài năng của nhà trường tổ chức, con anh đã trông anh đến nhưng anh đã đến muộn khi phần diễn xuất của con gái đã kết thúc. Hối hận, anh về trong một cơn mưa kéo dài và anh nhận được tin của cảnh sát rằng con gái đã bị giết chết

Chiến Binh Xanh Green Lantern.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Blake Lively,Peter Sarsgaard

Chiến Binh Xanh Green LanternThuyết Minh Năm: 2011

tựa gốc tiếng anh Green Lantern, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Martin Campbell, với sự tham gia của các diễn viên - Ryan Reynolds, Blake Lively, Peter Sarsgaard, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Warner Bros., De Line Pictures vào năm 2011. Bộ phim Chiến Binh Xanh kể về 1 Green Lantern có lớp da màu tím - ông đang phải chống lại kẻ thù vô cùng kì bí.

Ngày Tàn Thù Hận Day Of Anger.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ngày Tàn Thù Hận Day Of AngerChưa Sub Năm: 1967

Scott là con trai của một cô gái điếm, chịu sống tủi nhục tại thị trấn Clifton. Dù phải đổ phân và quét dọn để kiếm sống, nhưng Scott vẫn ao ước có ngày sẽ trở thành một tay súng cự phách. Tình cờ Scott được Talby, một lãng tử bênh vực và giết chết kẻ hạ nhục mình.

Ham Muốn (Thèm Khát) Appetites.Diễn Viên: Lee Van Cleef,Giuliano Gemma,Walter Rilla

Ham Muốn (Thèm Khát) AppetitesViệt Sub Năm: 2015

Daisy,cũng như bao cô gái mang dòng máu Mỹ, cô khao khát 1 tình yêu đích thực và thèm ăn thịt người. Sau này, Daisy đã gặp người đàn ông của đời mình, có cùng sở thích như cô là thích giết và ăn thịt người. Nhưng mọi chuyện không ngờ, chính sở thích đó sẽ biến cô thành nạn nhân tiếp theo.

Unknown2020-09-13 17:52:27

Sát Thủ Darc - Darc Việt Sub (2018)

nói về một cậu bé biệt danh darc chứng kiến ​​mẹ mình bị ông chủ yakuza sát hại vài năm sau khi cậu bé đã trưởng thành một đặc vụ của interpol muốn cậu giúp đỡ tìm kiếm cô con gái của mình đã bị bắt cóc cũng bởi ông chủ yakuza như vậy giờ đây cậu đã có hai lý do để săn lùng người đàn ông nàysát thủ darc,xem phim sát thủ darc,download sát thủ darc,xem online sát thủ darc hd,xem sát thủ darc nhanh,tai phim sát thủ darc,darc,xem phim darc,download darc,xem online darc hd,xem darc nhanh,tai phim darc,tony schiena,armand assante,kippei shîna,shô ikushima,vienna hehir