Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu - Blood Lake: Attack Of The Killer Lampreys Việt Sub (2014)RSS Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu - Blood Lake: Attack Of The Killer Lampreys Việt Sub (2014)
Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu - Blood Lake: Attack Of The Killer Lampreys
Diễn viên: Shannen Doherty, Jason Brooks, Zack Ward
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wade xuất hiện lần đầu với vai trò diễn viên năm 2014, trong phim Blood Lake: Attack of the Killer Lampreys, trong vai một chuyên gia về cá hút đá. Ông từng giới thiệu về loài cá này trong tập, "Vampires of the Deep" của River Monsters. Bộ phim có nhắc đến tập này của River Monsters khi nhân vật của Wade nói "có vết hôn của cá hút đá trên cổ", điều này từng xảy ra khi Wade tự để mình bị cắn để thử khả năng của cá hút đá trong River Monsters.
Con Đường Chết 3 Joy Ride 3.Diễn Viên: Kirsten Prout,Ben Hollingsworth,Ken Kirzinger

Con Đường Chết 3 Joy Ride 3Việt Sub Năm: 2014

Trong Joy Ride 3, cơn ác mộng bắt đầu khi một nhóm tay đua đường phố vùn vụt đến đại lộ Rally 1000, gặp lão Rusty Nail kẻ sát nhân tàn bạo và từng người một lần lượt gục ngã dưới bàn tay của hắn, mặc cho cảnh sát ráo riết tầm nã.

Ma Xuất Ma Nhập Possessed.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Ma Xuất Ma Nhập PossessedViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm sinh viên đại học chọn một nghĩa trang làm địa điểm quay phim cho dự án phim ngắn của mình. Nhưng bộ phim buồn lãng mạn đã biến thành một bộ phim kinh dị khi ngày khởi quay lại trùng với Lễ Cô Hồn của Trung Quốc. Sự khủng khiếp bắt đầu khi Ji, cô gái vừa gia nhập đoàn làm phim bị một hồn ma tuyệt vọng nhập vào, nó muốn đoàn làm phim giúp nó hoàn thành một tâm nguyện, nếu không họ sẽ phải ở lại đây... mãi mãi.

Tin Và Tina Tin & Tina.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Tin Và Tina Tin & TinaViệt Sub Năm: 2023

Khi Lola mất đi những đứa trẻ mà cô đang mong đợi, cô cũng mất đi niềm tin vào Chúa. Hy vọng để khôi phục lại niềm tin, cô cùng chồng Adolfo đến một tu viện nơi họ gặp Tin và Tina, hai người em ruột tuổi bảy đáng yêu mà Lola cảm thấy hấp dẫn một cách lạ thường.

Báo Động Đỏ Sas: Red Notice.Diễn Viên: Parkin Borwornsiriluck,Panupan Jantanawong,Apittha Khlaiudom,Chayarop Pratit

Báo Động Đỏ Sas: Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

Tom Buckingham trưởng nhóm của lực lượng đặc biệt đang thực hiện nhiệm vụ hộ tống tiến sĩ Sophie Hart an toàn trên chặng đường từ London tới Paris. Họ di chuyển bằng tàu hỏa, khi đoàn tàu vừa tiến sâu trong đường hầm Channel thì bị nhóm tội phạm đứng đầu là Grace khống chế, toàn bộ hành khách trên tàu trở thành con tim của cô ta

Quái Vật Tám Chân Eight Legged Freaks.Diễn Viên: David Arquette,Kari Wuhrer,Scott Terra

Quái Vật Tám Chân Eight Legged FreaksViệt Sub Năm: 2002

Một xe tải chở hóa chất đi qua thị trấn Prosperity thì một thùng trên xe bất ngờ bị đổ. Joshua Taft, nhà nghiên cứu về nhện, đã phát hiện ra điều bất thường và lấy mẫu côn trùng từ đó về nhà. Sau khi cậu nhóc Mike Parker ghé chơi và ra về, Joshua đã bất ngờ bị cả đàn nhện tấn công.

Unknown2016-06-23 19:42:52

Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu - Blood Lake: Attack Of The Killer Lampreys Việt Sub (2014)

wade xuất hiện lần đầu với vai trò diễn viên năm 2014 trong phim blood lake attack of the killer lampreys trong vai một chuyên gia về cá hút đá ông từng giới thiệu về loài cá này trong tập vampires of the deep của river monsters bộ phim có nhắc đến tập này của river monsters khi nhân vật của wade nói có vết hôn của cá hút đá trên cổ điều này từng xảy ra khi wade tự để mình bị cắn để thử khả năng của cá hút đá trong river monsterssát thủ cá hút đá hồ máu,xem phim sát thủ cá hút đá hồ máu,download sát thủ cá hút đá hồ máu,xem online sát thủ cá hút đá hồ máu hd,xem sát thủ cá hút đá hồ máu nhanh,tai phim sát thủ cá hút đá hồ máu,blood lake,attack of the killer lampreys,xem phim blood lake,attack of the killer lampreys,download blood lake,attack of the killer lampreys,xem online blood lake,attack of the killer lampreys hd,xem blood lake,attack of the killer lampreys nhanh,tai phim blood lake,attack of the killer lampreys,shannen doherty,jason brooks,zack ward