Sát Nhân Từ Địa Ngục - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (1984)RSS Sát Nhân Từ Địa Ngục - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (1984)
Sát Nhân Từ Địa Ngục - A Nightmare On Elm Street
Diễn viên: Heather Langenkamp, Johnny Depp And Robert Englund
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Freddy Krueger, một kẻ sát nhân hàng loạt, chuyên giết người trong giấc mơ của họ. Tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984, hiện nay đã có 9 tập được ra đời, dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ Haloween.
Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant Downstairs

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới kể về một người đàn ông được thừa hưởng một căn hộ cũ và quyết định cho thuê nhà . Bằng cách thiết lập máy ảnh camera trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ. Tuy nhiên, câu chuyện bên trong những người thuê và chủ nhà đang trở nên ngày càng điên rồ hơn và phức tạp …..

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The Awakening.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Quỷ Dữ Thức Tỉnh Amityville: The AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện bắt đầu khi một người mẹ đơn thân và 3 đứa con cùng chuyển đến căn nhà bí ẩn Amityville. Khi người con trai hồi phục khỏi cơn hôn mê một cách kì lạ, một chuỗi sự việc bất thường xảy ra tại căn nhà ẩn chứa bí mật kinh hoàng này, ám ảnh và đe dọa bất cứ ai lại gần nó.

Ác Thú Boar.Diễn Viên: Bella Thorne,Mckenna Grace,Thomas Mann,Kurtwood Smith

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage Fright.Diễn Viên: Minnie Driver,Meat Loaf,Allie Macdonald

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage FrightViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về sự mới mẻ của phim kinh dị cùng hòa lẫn với âm nhạc tạo thành một tác phẩm hoàn hảo trong năm nay và đặc biệt không trùng lắp với bất kì phim kinh dị nào cả, xoay quanh cô bé Camillia Swanson hay có suy nghĩ và mơ mộng mẹ bé là diva của một sân khấu kịch tuy cô còn nhỏ nhưng luôn có ước mơ sau này sẽ giống mẹ cô.

Tình Yêu Zombie Warm Bodies.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Teresa Palmer,Analeigh Tipton

Tình Yêu Zombie Warm BodiesViệt Sub Năm: 2013

Warm Bodies xoay quanh tình yêu giữa con người và thây ma. Anh chàng thây ma tên R (Nicholas Hoult) đã yêu cô nàng Julie (Teresa Palmer) từ cái nhìn đầu tiên, và hướng dẫn Julie cách "bắt chước" thây ma để không gặp nguy hiểm. Tuy nhiên, điều trớ trêu là Julie lại chính là con gái của nhà lãnh đạo đội quân chống lại các thây ma.

Unknown2019-08-07 16:52:14

Sát Nhân Từ Địa Ngục - A Nightmare On Elm Street Việt Sub (1984)

nói về freddy krueger một kẻ sát nhân hàng loạt chuyên giết người trong giấc mơ của họ tập đầu tiên ra mắt khán giả và năm 1984 hiện nay đã có 9 tập được ra đời dự tính năm 2012 tập 10 sẽ ra mắt khán giả và lễ haloweensát nhân từ địa ngục,xem phim sát nhân từ địa ngục,download sát nhân từ địa ngục,xem online sát nhân từ địa ngục hd,xem sát nhân từ địa ngục nhanh,tai phim sát nhân từ địa ngục,a nightmare on elm street,xem phim a nightmare on elm street,download a nightmare on elm street,xem online a nightmare on elm street hd,xem a nightmare on elm street nhanh,tai phim a nightmare on elm street,heather langenkamp,johnny depp and robert englund