Sao Không Xuống Địa Ngục Chơi? - Why Dont You Play In Hell? Việt Sub (2013)RSS Sao Không Xuống Địa Ngục Chơi? - Why Dont You Play In Hell? Việt Sub (2013)
Sao Không Xuống Địa Ngục Chơi? - Why Dont You Play In Hell?
Diễn viên: Jun Kunimura, Fumi Nikaidou, Shinichi Tsutsumi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện tập trung vào một nhóm người luôn bị ràng buộc bởi hận thù và hận thù đang dần đạt tới đỉnh điểm. Muto (do Kunimura đóng) rất muốn con gái mình là Mitsuko (do Nikaido đóng) tham gia một bộ phim điện ảnh.
Quái Thú Chiến Tranh The Beast Of War.Diễn Viên: George Dzundza,Jason Patric,Steven Bauer,Stephen Baldwin

Quái Thú Chiến Tranh The Beast Of WarViệt Sub Năm: 1988

Phim bắt đầu bằng cuộc càn quét của quân Liên Xô vào một ngôi làng của quân Mujahadeen (du kích Afghanistan) và sát hại nhiều người dân trong làng rồi thiêu rụi nó. Thiếu tá Daskal (George Dzundza thủ diễn) chỉ huy một xe tăng T-62 trên đường rút lui đã bị lạc trong một thung lũng không có đường ra. Để trả thù cho người anh bị Daskal cho xe tăng cán chết, Taj Khan (Steven Bauer) chỉ huy quân du kích truy đuổi xe tăng của Daskal. Trong tổ lái xe tăng ngoài Daskal còn có Koverchenko (Jason

Chương Một Snag: Chapter One.Diễn Viên: George Dzundza,Jason Patric,Steven Bauer,Stephen Baldwin

Chương Một Snag: Chapter OneViệt Sub Năm: 2023

Cuộc sống yên bình của một kẻ cô đơn người Úc bị đánh tan vỡ khi anh phát hiện ra người phụ nữ mà anh từng yêu và nghĩ rằng đã chết lại còn sống và bị những tên tội phạm tàn ác bắt giữ.

Tái Chiến Giang Hồ Back To The Society.Diễn Viên: George Dzundza,Jason Patric,Steven Bauer,Stephen Baldwin

Tái Chiến Giang Hồ Back To The SocietyThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm trước, Chương Sơn Hà vào tù bởi đánh lộn với người khác, người vợ chết sớm vì sinh khó mà để lại con gái Chương Tiểu Nặc sống trong viện trẻ mồ côi. Sau khi ra tù, Chương Sơn Hà quyết định tìm con gái về.

Con Mồi Sep.Diễn Viên: Michal Zebrowski,Daniel Olbrychski,Andrzej Seweryn

Con Mồi SepViệt Sub Năm: 2013

Ở trung tâm của châu Âu bất ngờ xảy ra những vụ bắt cóc giết người không một dấu vết. Điều tra được bắt đầu từ một người có biệt danh Kền kền (Michal Zebrowski) - một nhân viên cảnh sát đang tham gia vào đường dây của một tổ chức chuyên bắt cóc và giết người.

Unknown2020-11-13 10:09:33

Sao Không Xuống Địa Ngục Chơi? - Why Dont You Play In Hell? Việt Sub (2013)

câu chuyện tập trung vào một nhóm người luôn bị ràng buộc bởi hận thù và hận thù đang dần đạt tới đỉnh điểm muto do kunimura đóng rất muốn con gái mình là mitsuko do nikaido đóng tham gia một bộ phim điện ảnhsao không xuống địa ngục chơi,xem phim sao không xuống địa ngục chơi,download sao không xuống địa ngục chơi,xem online sao không xuống địa ngục chơi hd,xem sao không xuống địa ngục chơi nhanh,tai phim sao không xuống địa ngục chơi,why dont you play in hell,xem phim why dont you play in hell,download why dont you play in hell,xem online why dont you play in hell hd,xem why dont you play in hell nhanh,tai phim why dont you play in hell,jun kunimura,fumi nikaidou,shinichi tsutsumi