Săn Quỷ - Blade Thuyết Minh (1998)RSS Săn Quỷ - Blade Thuyết Minh (1998)
Săn Quỷ - Blade
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng Blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người. Khi nữ bác sỹ Karen bị ma cà rồng tấn công, Blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô. Trong khi đó, chúa đảng ma cà rồng Deacon Frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loại.
Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah Grace

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah GraceThuyết Minh Năm: 2018

Megan Reed là một nữ bác sĩ có vấn đề về tâm lý nên luôn cần sự hỗ trợ của thuốc an thần trong những ca trực đêm tại nhà xác trong bệnh viện. Một ngày nọ, cô nhận được xác chết nhăn nhúm của Hannah Grace - người được cho là đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

Án Mạng Ở Venice A Haunting In Venice.Diễn Viên: Anna Dawson,Michaela Longden,Daniel Thrace

Án Mạng Ở Venice A Haunting In VeniceViệt Sub Năm: 2023

năm 1947 tại Venice, khi này thám tử tài ba Hercule Poirot đã lui về ở ẩn và rời xa các vụ án dù liên tục nhận được nhiều lời mời gọi. Tuy nhiên, những án mạng vẫn chẳng thể rời xa ông khi nhà văn và đồng thời là người bạn cũ lâu năm, Ariadne Oliver, bằng cách nào đó đã vượt qua người gác cổng Vitale Po

Lời Nguyền Đêm Halloween The Hollow.Diễn Viên: Garry Chalk,Sarah Dugdale,Richard Harmon

Lời Nguyền Đêm Halloween The HollowViệt Sub Năm: 2015

Ba chị em du lịch đến hòn đảo Shelter vào dịp lễ Halloween, trên hòn đảo Shelter này có một thị trấn với một lời nguyền khủng khiếp vào Halloween. Ba chị em bất chấp không tin vào những điều đó và nhiều chuyện kỳ bí đã xảy ra. Liệu họ sẽ sống sót sau buổi bình minh?

Unknown2015-10-04 17:38:31

Săn Quỷ - Blade Thuyết Minh (1998)

mang trong mình dòng máu ma cà rồng nhưng blade lại căm thù những kẻ đồng loại muốn cai trị con người khi nữ bác sỹ karen bị ma cà rồng tấn công blade giải cứu và tìm mọi cách cứu chữa cho cô trong khi đó chúa đảng ma cà rồng deacon frost toan tính cuộc tấn công vào nhân loạisăn quỷ,xem phim săn quỷ,download săn quỷ,xem online săn quỷ hd,xem săn quỷ nhanh,tai phim săn quỷ,blade,xem phim blade,download blade,xem online blade hd,xem blade nhanh,tai phim blade