Săn Lùng Quái Vật Phần 5 - Grimm Season 5 Việt Sub (2015)RSS Săn Lùng Quái Vật Phần 5 - Grimm Season 5 Việt Sub (2015)
Săn Lùng Quái Vật Phần 5 - Grimm Season 5
Diễn viên: David Giuntoli, Russell Hornsby, Silas Weir Mitchell
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thanh tra Nick Burkhardt đã chuẩn bị tinh thần để đối mặt với thực tế nghiệt ngã khi điều tra các vụ án mạng ở Portland, Oregon. Cho đến một ngày anh ta bắt đầu thấy những chuyện mà anh không thể giải thích được.
Hắc Ám Aniltita.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon,Boats Nithit,Charebelle Lanlalin,Bee Namthip

Hắc Ám AniltitaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

mối tình của một đôi trai gái cách đây 300 năm về trước. Họ rất yêu thương nhau, nhưng do bị vua cha bắt gả cho một hoàng tử của một nước khác, còn người yêu thì bị ám sát. Cô công chúa lúc đó đã trốn đi cùng người hầu của mình và học phép thuật cho thật giỏi để có thể đến được nơi người yêu mình đầu thai. Mọi sự li kì của phim diễn ra từ lúc đó.

Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1.Diễn Viên: Bradley James,Megalyn Echikunwoke,Omid Abtahi,Barbara Hershey

Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Robert cùng vợ mình là Katherine, sau hai lần sẩy thai, đã lại hạ sinh một mụn con chết ngay sau khi lọt lòng. Ngay khi đó, Robert được vị linh mục của bệnh viện cho xem một đứa bé sơ sinh khác và bảo hãy nhận nó làm con vì đó là trẻ mồ côi cả bố lẫn mẹ. Robert đã chấp nhận và quyết định giấu vợ mình chuyện này. Đứa bé được đặt tên là Damien và lớn lên trong tình yêu thương của cặp vợ chồng.

Unknown2019-01-14 14:02:30

Săn Lùng Quái Vật Phần 5 - Grimm Season 5 Việt Sub (2015)

thanh tra nick burkhardt đã chuẩn bị tinh thần để đối mặt với thực tế nghiệt ngã khi điều tra các vụ án mạng ở portland oregon cho đến một ngày anh ta bắt đầu thấy những chuyện mà anh không thể giải thích đượcsăn lùng quái vật phần 5,xem phim săn lùng quái vật phần 5,download săn lùng quái vật phần 5,xem online săn lùng quái vật phần 5 hd,xem săn lùng quái vật phần 5 nhanh,tai phim săn lùng quái vật phần 5,grimm season 5,xem phim grimm season 5,download grimm season 5,xem online grimm season 5 hd,xem grimm season 5 nhanh,tai phim grimm season 5,david giuntoli,russell hornsby,silas weir mitchell