Săn Lùng Cổ Vật - The Hunters Thuyết Minh (2013)RSS Săn Lùng Cổ Vật - The Hunters Thuyết Minh (2013)
Săn Lùng Cổ Vật - The Hunters
Diễn viên: Robbie Amell, Alexa Penavega, Victor Garber
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất, ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của Ai Cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá. Một chuyến phiêu lưu đến Ai Cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư này.
Những Chú Chó Siêu Quậy Santa Buddies.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa BuddiesViệt Sub Năm: 2009

Một nhóm những chú chó đã tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực thám hiểm, muốn được tận mắt nhìn thấy vũ trụ bao la. Nhưng do tai nạn xảy ra, những chú chó thám hiểm này bị lạc trong vũ trụ và bay vào mặt trăng. Tại vùng đất đó, đã xảy ra nhiều chuyện bất ngờ đầy mạo hiểm.

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning Sea.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Thảm Hoạ Biển Bắc The Burning SeaThuyết Minh Năm: 2021

Thảm Hoạ Biển Bắc kể về một giàn khoan dầu bị sụt lở nghiêm trọng trên bờ biển Na Uy, và các nhà nghiên cứu cố gắng tìm hiểu điều gì đã xảy ra khi họ nhận ra đây chỉ là bước khởi đầu của một thứ thậm chí còn nghiêm trọng hơn.

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai Grand.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai GrandViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim rất hay của Lưu Đức Hoa trong vai nhân vật Đinh Lực, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Thượng Hải những năm 30, bộ phim xoay quoanh cuộc đời Đinh Lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí. Nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó Đinh Lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mình.

Buổi Chiều Xui Xẻo Dog Day Afternoon.Diễn Viên: Al Pacino,John Cazale,Penelope Allen,Beulah Garrick,Gary Springer,James Broderick

Buổi Chiều Xui Xẻo Dog Day AfternoonViệt Sub Năm: 1975

Để trả tiền cho ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính của người bạn trai, Sonny đã cướp ngân hàng. Tuy thất bại khi cảnh sát bao vây tòa nhà nhưng sự dũng cảm của anh đã chiến thắng và thu phục được cảm tình của công chúng.

Bãi Biển Xinh Tươi Beach Spike.Diễn Viên: Jessica Cambensy,Phoenix Chou,Chrissie Chow

Bãi Biển Xinh Tươi Beach SpikeThuyết Minh Năm: 2011

Tại bãi biển thiên đường(Paradise Cove) ở Hong Kong, Sharon(Lo Mang Chrissie Chau) và Rachel(Lo Mang Theresa Fu) làm việc tại một nhà hàng của chú mình, Ông Tao(với diễn xuất của Lo Mang) là một bật thầy về kung fu.

Unknown2020-06-05 13:38:28

Săn Lùng Cổ Vật - The Hunters Thuyết Minh (2013)

phim xoay quanh một giáo sư khảo cổ học tình cờ phát hiện manh mối về một lăng mộ bí mật nằm sâu trong lòng đất ông cho rằng đây có thể là lăng mộ của vị vua bí ẩn của ai cập chôn cùng hàng ngàn kho báu quý giá một chuyến phiêu lưu đến ai cập bắt đầu cùng những tân sinh viên của vị giáo sư nàysăn lùng cổ vật,xem phim săn lùng cổ vật,download săn lùng cổ vật,xem online săn lùng cổ vật hd,xem săn lùng cổ vật nhanh,tai phim săn lùng cổ vật,the hunters,xem phim the hunters,download the hunters,xem online the hunters hd,xem the hunters nhanh,tai phim the hunters,robbie amell,alexa penavega,victor garber