Saiyuuki Gaiden - Saiyuki Gaiden Việt Sub (2011)RSS Saiyuuki Gaiden - Saiyuki Gaiden Việt Sub (2011)
Saiyuuki Gaiden - Saiyuki Gaiden
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay Konzen Douji chăm sóc, tại đây Goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình. Khi chứng kiến Nataku chết trước mặt, Goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đó.
.hack//sign ドットハック サイン

.hack//sign ドットハック サインViệt Sub Năm: 2002 (Tập 0/26)

Năm 2005, một virus máy tính được gọi là Pluto Kiss đã tắt và hạn chế một cách hoàn toàn mạng lưới Inteet toàn cầu. Năm 2007, sau khi hủy bỏ mạng lưới rộng lớn, 1 game MMORPG mang tên The World được phát hành.Tsukasa đột nhiên tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong The World.

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin Cybuster

Masou Kishin Psybuster Masou Kishin CybusterViệt Sub Năm: 1999 (Tập 0/26)

Năm 2040, tình trạng ô nhiễm liên tục và hàng loạt trận động đất bí ẩn đã khiến thành phố Tokyo bị hủy hoại. Một thanh niên tên Ken Ando đang được đào tạo để trở thành thành viên của DC, một tổ chức bán quân sự được thiết kế để điều tra và bảo vệ môi trường sụp đổ.

Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia Victory

Choujigen Game Neptune: The Animation Kami Jigen Game Neptune V: Hyperdimension Neptunia VictoryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+ova/12)

Ở xứ Gamindustry nọ, có 4 nữ thần cai trị 4 vùng đất khác nhau Planeptune, Lastation, Lowee và Leanbox Ngày qua ngày, họ đánh nhau chí chóe để tranh giành đất đai, thị trấn, để có được Shares - Nguồn sức mạnh của họ Nhận thấy rằng cuộc chiếc này hại đối với quốc gia của mình còn hơn là lợi

Gungrave ガングレイヴ

Gungrave ガングレイヴViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Brandon Heat và Harry MacDowel hai người bạn thân, họ sống một cuộc sống vô tư lự ngoài vòng pháp luật cùng với những người bạn của mình, nhưng bị kịch diễn ra sau khi tất cả những người bạn của họ đều bị mưu sát. Trên đường bỏ chạy, cả hai vô tình gia nhập vào Millennion, một tổ chức Mafia khét tiếng. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Unknown2017-02-15 04:50:48

Saiyuuki Gaiden - Saiyuki Gaiden Việt Sub (2011)

500 năm trước một đứa trẻ dị giáo được mang lên thiên đình và giao vào tay konzen douji chăm sóc tại đây goku – đứa trẻ ấy đã tìm được những người bạn thật sự của mình khi chứng kiến nataku chết trước mặt goku đã nổi điên và giết hết tất cả binh lính của thiên đình có mặt tại nơi đósaiyuuki gaiden,xem phim saiyuuki gaiden,download saiyuuki gaiden,xem online saiyuuki gaiden hd,xem saiyuuki gaiden nhanh,tai phim saiyuuki gaiden,saiyuki gaiden,xem phim saiyuki gaiden,download saiyuki gaiden,xem online saiyuki gaiden hd,xem saiyuki gaiden nhanh,tai phim saiyuki gaiden