Sắc Thái Tình Yêu - Bad Romance The Series Việt Sub (2016)RSS Sắc Thái Tình Yêu - Bad Romance The Series Việt Sub (2016)
Sắc Thái Tình Yêu - Bad Romance The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (5/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sắc Thái Tình Yêu là câu chuyện xoay quanh một hội bạn 3 chàng trai... 2 chàng là 1 cặp còn chàng còn lại là trai thẳng. Chàng này và cô nàng một nửa của mình cũng cùng nhau tạo ra một tình yêu long trời lở đất vì sự bỉ bựa của cả hai.
Từng Là Thiếu Niên Once And Forever

Từng Là Thiếu Niên Once And ForeverViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/35)

câu chuyện vào đầu thế kỷ 21, Tạ Kiều thi đỗ trường đại học Bắc Thanh, nơi Hà Tiểu Châu, người cô thầm yêu đang theo học. Thanh mai trúc mã của cô, Tần Xuyên du học ở nước ngoài, vẫn luôn đem lòng yêu cô nhưng lại che giấu tình cảm này dưới vỏ bọc tranh cãi chí chóe.

Trái Tim Mùa Thu Autumn In My Heart.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Song Seunh Hun,Won Bin,Moon Geung Young

Trái Tim Mùa Thu Autumn In My HeartViệt Sub Năm: 2000 (Tập 1/16)

Câu chuyện kể về Eun Suh , một cô bé hiền lành đáng yêu sinh ra trong một gia đình gia giáo, hạnh phúc, được bố mẹ và anh trai yêu thương hết mực. Khi cô bé 14 tuổi, sau một vụ tai nạn bất ngờ đến với Eun Suh bố mẹ cô phát hiện ra rằng cô bé không phải là con gái thật sự của ông bà.

Vua Hip Hop Hip Hop King.Diễn Viên: Song Hye Kyo,Song Seunh Hun,Won Bin,Moon Geung Young

Vua Hip Hop Hip Hop KingThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 0/12)

quy tụ dàn ca sĩ thần tượng đang được nhiều bạn trẻ hâm mộ hiện nay. Phim là câu chuyện về Youngbaek – một chàng trai từ vùng quê nghèo lên Seoul để theo đuổi niềm đam mê hiphop. Tại đây, cậu dần trở thành một ngôi sao hihop trong trường và trên mạng Internet. Tuy nhiên, Youngbaek gặp trở ngại bởi Taehwang – một sinh viên giàu

Vụ Nổ Lớn Phần 8 The Big Bang Theory Season 8.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco,Sweeting

Vụ Nổ Lớn Phần 8 The Big Bang Theory Season 8Việt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

kể về những câu chuyện hài hước, hóm hỉnh của bốn nhà khoa học, mỗi người một tính cách, một lĩnh vực khác nhau, nhưng đều có điểm chung là đam mê phim viễn tưởng, truyện tranh của anh hùng siêu nhân. Cả bốn anh chàng đều gặp khó khăn trong giao tiếp, đặc biệt là với các cô gái đẹp. Khi cô nàng hàng xóm xinh đẹp Penny chuyển đến, những tình huống hài ước bắt đầu từ đây.

Unknown2016-08-20 03:27:17

Sắc Thái Tình Yêu - Bad Romance The Series Việt Sub (2016)

sắc thái tình yêu là câu chuyện xoay quanh một hội bạn 3 chàng trai 2 chàng là 1 cặp còn chàng còn lại là trai thẳng chàng này và cô nàng một nửa của mình cũng cùng nhau tạo ra một tình yêu long trời lở đất vì sự bỉ bựa của cả haisắc thái tình yêu,xem phim sắc thái tình yêu,download sắc thái tình yêu,xem online sắc thái tình yêu hd,xem sắc thái tình yêu nhanh,tai phim sắc thái tình yêu,bad romance the series,xem phim bad romance the series,download bad romance the series,xem online bad romance the series hd,xem bad romance the series nhanh,tai phim bad romance the series