Sa Mạc Sahara - Sahara Thuyết Minh (2017)RSS Sa Mạc Sahara - Sahara Thuyết Minh (2017)
Sa Mạc Sahara - Sahara
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có hai loài rắn ở thung lũng sa mạc: loài rắn xanh xinh đẹp sống dưới vòm ốc đảo và loài rắn độc sống trong cát bụi, bị săn bắn bởi Tuaregs. Đây là câu chuyện về Ajar, một con rắn độc và Eva, công chúa nổi loạn của ốc đảo, cô muốn chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặt.
Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The Orient.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Thiên Nhãn Truyền Kỳ A Tale From The OrientThuyết Minh Năm: 2015

Với sức mạnh phi thường cậu đã tìm đến Đào Hoa Nguyên - nơi các cao thủ sinh sống, bước lên con đường trở thành thiên hạ đệ nhất kiếm. Trên đường đi trảm yêu trừ ma, cậu không chỉ vô tình lấy được thần kiếm, còn giải cứu tộc người lùn khỏi bàn tay Ma vương tàn ác. Hoàn thành sứ mệnh tiêu diệt ma vương của ma tộc.

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt Rio.Diễn Viên: Zhang Meijuan,Su Yu,Liu Liu

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt RioThuyết Minh Năm: 2011

Blu là chú chim Macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay, sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân Linda cùng cậu chủ. Blu và Linda đều tưởng Blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài Macaw, nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” Macaw cái tại Rio de Janeiro, cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm Jewel, cô Macaw của Blu. Không may khi tới Rio, Blu và Jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú, với sự khôn ngoan của Jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phố.

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage Party.Diễn Viên: Seth Rogen,Kristen Wiig,Jonah Hill

Đại Tiệc Xúc Xích Sausage PartyViệt Sub Năm: 2016

Nhân vật chính trong phim là “anh hùng xúc xích” Frank - người dẫn đầu nhóm đồ ăn trong hành trình chạy trốn để không trở thành thức ăn cho con người và trở về Shopwell để cảnh báo những sản phẩm khác.

Tiểu Quái Sonic Sonic The Hedgehog.Diễn Viên: James Marsden,Jim Carrey,Neal Mcdonough

Tiểu Quái Sonic Sonic The HedgehogViệt Sub Năm: 2020

về hành trình phiêu lưu của chú nhím huyền thoại Sonic và cảnh sát trưởng Tom Wachowski trong chuyến phiêu lưu đến San Francisco chống lại bác sĩ xấu xa Robotnik. Kể từ lần “debut” đầu tiên vào năm 1991 cho đến nay, những trò chơi về chú nhím xanh Sonic đến từ hãng Sega đã được bán ra hơn 360 triệu bản trên nhiều nền tảng và trở thành đối thủ trực tiếp với Mario của Nintendo.

Unknown2020-10-07 15:37:42

Sa Mạc Sahara - Sahara Thuyết Minh (2017)

có hai loài rắn ở thung lũng sa mạc loài rắn xanh xinh đẹp sống dưới vòm ốc đảo và loài rắn độc sống trong cát bụi bị săn bắn bởi tuaregs đây là câu chuyện về ajar một con rắn độc và eva công chúa nổi loạn của ốc đảo cô muốn chạy trốn khỏi một cuộc hôn nhân sắp đặtsa mạc sahara,xem phim sa mạc sahara,download sa mạc sahara,xem online sa mạc sahara hd,xem sa mạc sahara nhanh,tai phim sa mạc sahara,sahara,xem phim sahara,download sahara,xem online sahara hd,xem sahara nhanh,tai phim sahara