Sa Mạc Chết Chóc - Scenic Route Thuyết Minh (2013)RSS Sa Mạc Chết Chóc - Scenic Route Thuyết Minh (2013)
Sa Mạc Chết Chóc - Scenic Route
Diễn viên: Josh Duhamel, Dan Fogler, Miracle Laurie
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 2 người bạn bị mắc kẹt giữa sa mạc và họ phải đấu tranh cho nhau để giành sự sống còn.
Kẻ Vô Hình The Invisible Man

Kẻ Vô Hình The Invisible ManThuyết Minh Năm: 2019

Kẻ Vô Hình (The Invisible Man) Bị kẹt trong một mối quan hệ bạo lực và kiểm soát với một nhà khoa học giàu có và thông minh, Cecilia Kass chạy trốn vào nửa đêm cùng với sự giúp đỡ của người thân. Nh

Bước Ngoặt Turning Point.Diễn Viên: Diệp Thiên Thành,Ân Quan Anh,Lê Thiện Nghi

Bước Ngoặt Turning PointThuyết Minh Năm: 2009

Câu chuyện diễn ra trước khi năm đầu của năm 2000, khi Cười (Tạ Thiên Hoa) là một cảnh sát bí mật , nhưng vì một vụ án ma túy, Thanh tra Poon (Felix Wong) đã cố gắng để theo dõi anh ta xuống. Cười được cho là một cảnh sát chìm đã xâm nhập vào một tổ chức bộ ba.

Đội Thám Tử Vishwaroopam.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Đội Thám Tử VishwaroopamViệt Sub Năm: 2013

một giáo viên dạy nhảy Kathak ở New York, trong một cuộc hôn nhân khá hài lòng với Nirupama một bác sĩ chuyên khoa hạt nhân. Mâu thuẫn nảy sinh, cô thuê một thám tử để theo dõi chồng mình, và rồi mọi chuyện rắc rối xảy ra giữa họ.

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning Yaris.Diễn Viên: Kamal Hassan,Rahul Bose,Pooja Kumar

Cuộc Đua Cuối Cùng Borning YarisViệt Sub Năm: 2014

Roy là một tay đua điên cuồng, anh yêu mọi thứ về xe và có một cửa hàng cùng với chiếc Mustang màu vàng ưa thích của mình, trong một kì nghỉ con gái của anh đã tới ở cùng anh trong khi anh đã chấp nhận tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp xuyên Na Uy. Phim kết thúc trong cảnh mất mát khi Nybakken ra đi mà chưa kịp ngắm nhìn mũi bắc của đất nước mình.

Unknown2020-03-06 10:34:42

Sa Mạc Chết Chóc - Scenic Route Thuyết Minh (2013)

2 người bạn bị mắc kẹt giữa sa mạc và họ phải đấu tranh cho nhau để giành sự sống cònsa mạc chết chóc,xem phim sa mạc chết chóc,download sa mạc chết chóc,xem online sa mạc chết chóc hd,xem sa mạc chết chóc nhanh,tai phim sa mạc chết chóc,scenic route,xem phim scenic route,download scenic route,xem online scenic route hd,xem scenic route nhanh,tai phim scenic route,josh duhamel,dan fogler,miracle laurie