Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả - The Dragon Dentist Việt Sub (2017)RSS Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả - The Dragon Dentist Việt Sub (2017)
Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả - The Dragon Dentist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra ở Long Quốc, Nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng. Một ngày nọ, cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh. Tên người lính là Bell và được hồi sinh từ răng rồng. Và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp. Nonoko và Bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phận.
Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri Puri

Chii-Chan Đáng Yêu: Pripri Chii-Chan!! Puripuri Chii-Chan!!, Puri PuriViệt Sub Năm: 2017 (Tập 9/??)

Câu chuyện xoay quanh một cô gái tên là Yuuka, người gặp một sinh vật ở độ sâu của Trái Đất có tên là Chii-chan (một chữ cái của chiteijin, từ tiếng Nhật cho người ở dưới lòng đất), và một người ngoài hành tinh tên là Ucchan (một pun của uchuujin hoặc người ngoài hành tinh ). Câu chuyện diễn ra theo cuộc sống hằng ngày và ấm cúng của họ.

Island Urashima

Island UrashimaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Urashima, một hòn đảo cách xa đất liền. Những con người trên đảo có một cuộc sống rất vô tư. Nhưng năm năm trước, ba đại gia đình trên đảo đã phải chịu một loạt những bất hạnh ập đến. Người dân trên đảo cắt đứt liên lạc với đất liền và dân số dần suy giảm. Chìa khóa để cứu hòn đảo nằm trong ba cô gái thuộc về ba gia đình.

Unknown2017-04-09 03:23:48

Ryuu No Haisha: Long Xỉ Y Giả - The Dragon Dentist Việt Sub (2017)

câu chuyện diễn ra ở long quốc nonoko có nhiệm vụ bảo vệ rồng khỏi bị sâu răng một ngày nọ cô phát hiện 1 người lính phe địch bất tỉnh tên người lính là bell và được hồi sinh từ răng rồng và cũng là điềm báo sắp xảy ra 1 tai hoạ khủng khiếp nonoko và bell trải qua nhiều trận chiến ác liệt và cuối cùng họ học được cách chấp nhận số phậnryuu no haisha,long xỉ y giả,xem phim ryuu no haisha,long xỉ y giả,download ryuu no haisha,long xỉ y giả,xem online ryuu no haisha,long xỉ y giả hd,xem ryuu no haisha,long xỉ y giả nhanh,tai phim ryuu no haisha,long xỉ y giả,the dragon dentist,xem phim the dragon dentist,download the dragon dentist,xem online the dragon dentist hd,xem the dragon dentist nhanh,tai phim the dragon dentist