Rs Keikaku: Rebirth Storage - Rs Project: Rebirth Storage Việt Sub (2016)RSS Rs Keikaku: Rebirth Storage - Rs Project: Rebirth Storage Việt Sub (2016)
Rs Keikaku: Rebirth Storage - Rs Project: Rebirth Storage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh ở một thế giới tương lai, khi đất nước con người ở năm 2025, một loại máy móc đặc biệt -kikou đột nhiên xuất hiện và tấn công loài người trên trái đất.Biết bao nhiêu con người và gia đình rơi vào cảnh li tan, những thành phố mới đó tươi đẹp bỗng chốc trở thành những chốn hoang tàn đầu mùi tử khí.
Mecha-Ude Mechanical Arms

Mecha-Ude Mechanical ArmsViệt Sub Năm: 2018

One day, he meets a very strong and intelligent mechanical arm named "Mecha-ude". After a strange turn of events, the "Mecha-ude" started living inside Heros hoodie and the twos life full of trouble begins.

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The Mirror

Kagami No Kojou The Solitary Castle In The MirrorViệt Sub Năm: 2023

Một ngày nọ, một chiếc gương trong phòng của Kokoro đột nhiên bắt đầu sáng lên trước mắt cô, vì cô đã mất chỗ ở trường và bị giam giữ trong phòng của mình. Cô bước qua tấm gương sáng để tìm một tòa nhà bí ẩn giống như lâu đài. Có bảy người ở trong hoàn cảnh tương tự như Kokoro.

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2

Dragon Ball Super: Super Hero Dragon Ball Super Movie 2Việt Sub Năm: 2022

Red Ribbon Army - tổ chức tội phạm từng bị Goku tiêu diệt trong quá khứ, nay đã được cải tổ bởi một nhóm người thần bí và bắt đầu tạo ra các Android mới mạnh mẽ hơn (Gamma 1 và Gamma 2). Mốc thời gian trong phim sẽ là năm 784 - khoảng thời gian trước các sự kiện của Peaceful World Saga khi Pan còn đang học mẫu giáo.

Unknown2016-08-09 11:35:24

Rs Keikaku: Rebirth Storage - Rs Project: Rebirth Storage Việt Sub (2016)

bối cảnh ở một thế giới tương lai khi đất nước con người ở năm 2025 một loại máy móc đặc biệt kikou đột nhiên xuất hiện và tấn công loài người trên trái đấtbiết bao nhiêu con người và gia đình rơi vào cảnh li tan những thành phố mới đó tươi đẹp bỗng chốc trở thành những chốn hoang tàn đầu mùi tử khírs keikaku,rebirth storage,xem phim rs keikaku,rebirth storage,download rs keikaku,rebirth storage,xem online rs keikaku,rebirth storage hd,xem rs keikaku,rebirth storage nhanh,tai phim rs keikaku,rebirth storage,rs project,rebirth storage,xem phim rs project,rebirth storage,download rs project,rebirth storage,xem online rs project,rebirth storage hd,xem rs project,rebirth storage nhanh,tai phim rs project,rebirth storage