Rozen Maiden Ova - Ouverture Việt Sub (2006)RSS Rozen Maiden Ova - Ouverture Việt Sub (2006)
Rozen Maiden Ova - Ouverture
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời gian của cậu chuyện là đâu đó ngay sau khi tấm màn của Alice Game được kéo lên, nhóm của Shinku trở về. Và rồi có vài chuyện xảy ra, Shinku cư xử một cách khó hiểu, thế là những chuyện trong quá khứ được hé mở.
Alien Nine Alien 9, Eirian Nain

Alien Nine Alien 9, Eirian NainViệt Sub Năm: 2002 (Tập 4/4)

Aniem nói về 1 nhóm học sinh tiểu học được tuyển chọn để trở thành những chiến binh chống alien. Yuri Otani là cô bé nhút nhát nhất trong đội, luôn tự bảo rằng mình không thể làm được. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trưởng thành của cô bé này bên cạnh 2 người bạn thân trong nhóm là Toomine Kasumi và Kawamura Kumi.

Unknown2015-06-15 16:38:33

Rozen Maiden Ova - Ouverture Việt Sub (2006)

thời gian của cậu chuyện là đâu đó ngay sau khi tấm màn của alice game được kéo lên nhóm của shinku trở về và rồi có vài chuyện xảy ra shinku cư xử một cách khó hiểu thế là những chuyện trong quá khứ được hé mởrozen maiden ova,xem phim rozen maiden ova,download rozen maiden ova,xem online rozen maiden ova hd,xem rozen maiden ova nhanh,tai phim rozen maiden ova,ouverture,xem phim ouverture,download ouverture,xem online ouverture hd,xem ouverture nhanh,tai phim ouverture