Rồng Đất: Ngày Lạnh Giá Ở Địa Ngục - Tremors: A Cold Day In Hell Thuyết Minh (2018)RSS Rồng Đất: Ngày Lạnh Giá Ở Địa Ngục - Tremors: A Cold Day In Hell Thuyết Minh (2018)
Rồng Đất: Ngày Lạnh Giá Ở Địa Ngục - Tremors: A Cold Day In Hell
Diễn viên: Jamie Kennedy, Tanya Van Graan, Jamie, Lee Money
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phần tiếp theo tìm thấy Burt Gummer và con trai Travis tại một trạm nghiên cứu từ xa, nơi họ phải chiến đấu với quái vật Graboids đã được biến thành vũ khí sống.
Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic Revival

Kỷ Jura Hồi Sinh Jurassic RevivalThuyết Minh Năm: 2022

câu chuyện của nhà địa chất học Zhao Qiming, người đã khám phá thành công một hòn đảo ma bí ẩn. Trong 10 năm sau, con gái của Zhao Qiming là Zhao Xueli được thừa hưởng lớp áo của cha mình và lớn lên thành một nhà khoa học xuất sắc.

Tiên Hắc Ám Disneys Maleficent

Tiên Hắc Ám Disneys MaleficentThuyết Minh Năm: 2014

Maleficent là bộ phim hiếm hoi của Walt Disney có khắc họa một nhân vật phản diện điển hình trong một bộ phim nổi tiếng, mụ phù thủy Maleficent trong tác phẩm hoạt hình kinh điển “Sleeping Beauty” (Người đẹp ngủ trong rừng). Bộ phim sẽ lần đầu tiết lộ sự thật đằng sau số phận bi kịch của người phụ nữ vốn có trái tim thuần khiết này cũng như chân tướng của sự phản bội đã khiến trái tim của bà hóa đá.

Space Wars Quest For The Deepstar

Space Wars Quest For The DeepstarViệt Sub Năm: 2023

Life is an adventure for space scavengers Kip Corman and his daughter Taylor as they navigate their ship through a universe filled with monsters, aliens, and robots in order to reach the mythical Deepstar and collect the riches within.

Người Sắt 2 Iron Man 2.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Người Sắt 2 Iron Man 2Việt Sub Năm: 2010

Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là nữ điệp viên xinh đẹp Black Widow.

Ngôi Lều Huyền Bí The Shack.Diễn Viên: Megan Charpentier,Radha Mitchell

Ngôi Lều Huyền Bí The ShackThuyết Minh Năm: 2017

sau cái chết của cô con gái nhỏ Missy, Jack trở nên đờ đẫn và mất phương hướng cũng như mục đích sống. Một ngày nọ, bức thư mời kỳ lạ đưa Jack đến túp lều nơi con gái thân yêu đã mãi mãi ra đi.

Unknown2020-06-27 13:17:32

Rồng Đất: Ngày Lạnh Giá Ở Địa Ngục - Tremors: A Cold Day In Hell Thuyết Minh (2018)

phần tiếp theo tìm thấy burt gummer và con trai travis tại một trạm nghiên cứu từ xa nơi họ phải chiến đấu với quái vật graboids đã được biến thành vũ khí sốngrồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,xem phim rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,download rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,xem online rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục hd,xem rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục nhanh,tai phim rồng đất,ngày lạnh giá ở địa ngục,tremors,a cold day in hell,xem phim tremors,a cold day in hell,download tremors,a cold day in hell,xem online tremors,a cold day in hell hd,xem tremors,a cold day in hell nhanh,tai phim tremors,a cold day in hell,jamie kennedy,tanya van graan,jamie,lee money