Rocco Và Các Anh Em - Rocco And His Brothers Việt Sub (1960)RSS Rocco Và Các Anh Em - Rocco And His Brothers Việt Sub (1960)
Rocco Và Các Anh Em - Rocco And His Brothers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1960
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim được coi là hoàn hảo của Visconti, người để đời những bộ phim bất hủ như Ossessione (1943), Senso (1954), The Leopard (1963) và Death in Venice (1971). Tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn Luchino Visconti đoạt giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Giải Quả Cầu Vàng 1961.
Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz Birdman Of Alcatraz.Diễn Viên: Burt Lancaster,Karl Malden,Thelma Ritter,Neville Brand,Betty Field,Telly Savalas

Hải Đảo Ngục Tù Alcatraz Birdman Of AlcatrazViệt Sub Năm: 1962

Hải đảo ngục tù Alcatraz là đề tài cho nhiều cuốn phim vượt ngục hồi hộp nghẹt thở trong đó có phim "Birdman of Alcatraz" do Burt Lancaster đóng. Bộ phim kể lại cuộc sống của tù nhân Robert Stroud trong nhà tù. Anh can tội giết một người pha rượu vào năm 1909 vì người này không trả tiền cho một cô gái giang hồ.

Mọi Người Đều Biết Everybody Knows.Diễn Viên: Penélope Cruz,Javier Bardem,Ricardo Darín

Mọi Người Đều Biết Everybody KnowsViệt Sub Năm: 2018

Laura (Penélope Cruz) sống cùng chồng là Alejandro (Ricardo Darín) ở Argentina. Nhân dịp đám cưới em gái, cô đưa hai con về ngôi làng quê hương ở Tây Ban Nha. Laura gặp lại người tình cũ là Paco (Javier Bardem) – hiện là chủ một vườn nho.

Thần Bài Sinh Viên: Thần Bài Las Vegas Chinh Phục Las Vegas 21: Bringing Down The House.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Bosworth,Jim Sturgess

Thần Bài Sinh Viên: Thần Bài Las Vegas Chinh Phục Las Vegas 21: Bringing Down The HouseViệt Sub Năm: 2008

21 là câu chuyện có thật về 6 sinh viên đại học Massachusetts, với khả năng toán học và xác suất thiên phú, họ được đào tạo để trở thành một đội cờ bạc bịp hoành hành ở Vegas. Nhóm sinh viên thần bài được ông thầy Micky dẫn dắt. Nhưng họ không biết kẻ lừa bịp thực sự là họ hay một kẻ khác?

Anh Em Nhà James Jesse James.Diễn Viên: Kevin Spacey,Kate Bosworth,Jim Sturgess

Anh Em Nhà James Jesse JamesViệt Sub Năm: 1939

Băng cướp James tiến hành cuộc đột kích táo bạo vào một nhà băng ở thị trấn Northfield (Minnesota). Tuy nhiên, cảnh sát kịp bắn chết ít nhất một thành viên và nhận diện được cả nhóm.

Unknown2020-03-11 12:04:36

Rocco Và Các Anh Em - Rocco And His Brothers Việt Sub (1960)

một bộ phim được coi là hoàn hảo của visconti người để đời những bộ phim bất hủ như ossessione 1943 senso 1954 the leopard 1963 và death in venice 1971 tác phẩm điện ảnh kinh điển này đã giúp đạo diễn luchino visconti đoạt giải đạo diễn xuất sắc nhất tại giải quả cầu vàng 1961rocco và các anh em,xem phim rocco và các anh em,download rocco và các anh em,xem online rocco và các anh em hd,xem rocco và các anh em nhanh,tai phim rocco và các anh em,rocco and his brothers,xem phim rocco and his brothers,download rocco and his brothers,xem online rocco and his brothers hd,xem rocco and his brothers nhanh,tai phim rocco and his brothers