Robot Đại Chiến - Transformers: Bumblebee Thuyết Minh (2019)RSS Robot Đại Chiến - Transformers: Bumblebee Thuyết Minh (2019)
Robot Đại Chiến - Transformers: Bumblebee
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trên đường đi vào năm 1987, Bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc California. Charlie, một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra Bumblebee tổn thương và gãy nát.
Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men United.Diễn Viên: Patrick Stewart,Hugh Jackman,Famke Janssen,Halle Berry,Brian Cox

Dị Nhân 2: Liên Minh Dị Nhân X Men UnitedViệt Sub Năm: 2003

Một cuộc chiến mới lại bắt đầu với những người đột biến gien di truyền, cả tốt lẫn xấu khi tổng thống Mỹ bị ám sát tại Nhà Trắng. Magneto trốn thoát. Nhưng giờ, họ phải cùng hợp sức để chống lại một người: tướng William Stryker - người chủ trương tiêu diệt hết những người đột biến trên thế giới và Yuriko - một người đột biến luôn đối đầu với Wolverine.

Thế Giới Bí Ẩn Tomorrowland.Diễn Viên: Joseph Cross,Julia Garner,Jillian Mayer,Cs Lee

Thế Giới Bí Ẩn TomorrowlandThuyết Minh Năm: 2015

Một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế Frank Walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn, trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé Casey Newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi Frank. Cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí, đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao. Chuyến phiêu lưu của Frank và Casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩn.

Unknown2020-06-09 07:55:39

Robot Đại Chiến - Transformers: Bumblebee Thuyết Minh (2019)

trên đường đi vào năm 1987 bumblebee được tìm thấy trong một bãi phế liệu ở một thị trấn nhỏ thuộc california charlie một cô gái 18 tuổi và cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trên thế giới này đã phát hiện ra bumblebee tổn thương và gãy nátrobot đại chiến,xem phim robot đại chiến,download robot đại chiến,xem online robot đại chiến hd,xem robot đại chiến nhanh,tai phim robot đại chiến,transformers,bumblebee,xem phim transformers,bumblebee,download transformers,bumblebee,xem online transformers,bumblebee hd,xem transformers,bumblebee nhanh,tai phim transformers,bumblebee