Real Girl - 3D Kanojo, 3D Girlfriend Việt Sub (2018)RSS Real Girl - 3D Kanojo, 3D Girlfriend Việt Sub (2018)
Real Girl - 3D Kanojo, 3D Girlfriend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học sinh năm hai Hikari Tsutsui là một "2D otaku" thứ thiệt, bị thu hút bởi thế giới 2D trong những quyển sách và thiết bị của cậu. Một tai nạn kỳ quái đã đưa cậu vào một mối quan hệ với Iroha Igarashi xinh đẹp và những ngày cậu bị cô bạn gái làm phiền bắt đâu. Hãy cùng Hikari lội qua những con sóng để đánh bay cái otaku ra khỏi cậu.
Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd Season

Classroom Of The Elite Ii, You-Zitsu Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi No Kyoushitsu E (Tv) 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/13)

Trường trung học Koudo Ikusei là một trường hàng đầu có uy tín với các cơ sở hiện đại, nơi gần như 100% sinh viên đi học đại học có việc làm. Các sinh viên ở đó có quyền tự do mặc bất kỳ quần áo hay chọn kiểu tóc mà họ muốn. Koudo Ikusei là một trường thiên đường, nhưng sự thật là chỉ có cấp trên của sinh viên được đối xử tốt.

Relife Re Life

Relife Re LifeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Chuyện kể về Kaizaki Arata, một người đàn ông 27 tuổi thất nghiệp. Cuộc sống của anh thay đổi khi gặp Yoake Ryou của Viện nghiên cứu Relife, người đã đưa anh một loại thuốc khiến diện mạo trở về tuổi 17. Anh sẽ phải thử nghiệm nó trong vòng một năm. Sau đó Kaizaki đã trở lại cuộc sống của một học sinh trung học lần nữa.

Em Gái Lái Xe Tăng Girls Und Panzer

Em Gái Lái Xe Tăng Girls Und PanzerViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Giải chiến xa đạo thế giới đang đến gần. Bộ giáo dục ra chỉ thị cho các trường trung học và đại học dạy các bạn nữ lái xe tăng. Lái xe tăng giúp các bạn nữ trở nên cứng cỏi như sắt thép, cơ động như xích xe tăng và mãnh liệt như đại pháo. Tham gia lớp lái xe tăng, chắc chắn các bạn sẽ trở thành một người phụ nữ tốt, một người mẹ hiền và luôn thành công trong sự nghiệp. Đã là con gái thì phải biết lái xe tăng, đó là một chân lý mới nhưng Miho lại không thích lái xe tăng và đã gia nhập trường nữ

Unknown2018-12-28 10:40:23

Real Girl - 3D Kanojo, 3D Girlfriend Việt Sub (2018)

học sinh năm hai hikari tsutsui là một 2d otaku thứ thiệt bị thu hút bởi thế giới 2d trong những quyển sách và thiết bị của cậu một tai nạn kỳ quái đã đưa cậu vào một mối quan hệ với iroha igarashi xinh đẹp và những ngày cậu bị cô bạn gái làm phiền bắt đâu hãy cùng hikari lội qua những con sóng để đánh bay cái otaku ra khỏi cậureal girl,xem phim real girl,download real girl,xem online real girl hd,xem real girl nhanh,tai phim real girl,3d kanojo,3d girlfriend,xem phim 3d kanojo,3d girlfriend,download 3d kanojo,3d girlfriend,xem online 3d kanojo,3d girlfriend hd,xem 3d kanojo,3d girlfriend nhanh,tai phim 3d kanojo,3d girlfriend