Rắn Đuôi Chuông - Rattlesnake Việt Sub (2019)RSS Rắn Đuôi Chuông - Rattlesnake Việt Sub (2019)
Rắn Đuôi Chuông - Rattlesnake
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi người phụ nữ bí ẩn cứu con gái cô khỏi vết rắn cắn chết người, bà mẹ đơn thân phải đền món nợ ấy bằng cách giết một người lạ trước khi mặt trời lặn.
Bên Kia Bầu Trời Lucy In The Sky

Bên Kia Bầu Trời Lucy In The SkyThuyết Minh Năm: 2019

Natalie Portman vào vai Lucy Cola, một người phụ nữ mạnh mẽ với ý chí kiên cường. Lucy là một phi hành gia, lái phi thuyền đưa mình ra ngoài kia không gian, nơi khiến cô ấy hoàn toàn xúc động bởi những trải nghiện siêu việt khi nhìn cuộc sống của mình ở một nơi xa xôi.

Cuộc Chiến Xuyên Không Alienoid

Cuộc Chiến Xuyên Không AlienoidThuyết Minh Năm: 2022

Trên Trái Đất ngày nay, Cảnh vệ ( Kim Woo-bin ), người chịu trách nhiệm quản lý các tù nhân ngoài hành tinh bị giam giữ trong não người, bắt giữ những kẻ vượt ngục cùng đồng nghiệp người máy Thunder của anh ta.

Xà Vương King Of Snake

Xà Vương King Of SnakeThuyết Minh Năm: 2020

Mộc Lan, Tịnh Lan và Bốn Mắt nhìn thấy một nhóm người ngoài ý muốn tụ tập náo động Xá vương cốc. Chỉ có Xà Tinh Hoa nằm sâu bên trong Xà vương cốc mới có thể ngăn cản hết thảy bị kịch phát sinh.

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The ShellThuyết Minh Năm: 2017

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.

Unknown2020-09-22 09:31:00

Rắn Đuôi Chuông - Rattlesnake Việt Sub (2019)

sau khi người phụ nữ bí ẩn cứu con gái cô khỏi vết rắn cắn chết người bà mẹ đơn thân phải đền món nợ ấy bằng cách giết một người lạ trước khi mặt trời lặnrắn đuôi chuông,xem phim rắn đuôi chuông,download rắn đuôi chuông,xem online rắn đuôi chuông hd,xem rắn đuôi chuông nhanh,tai phim rắn đuôi chuông,rattlesnake,xem phim rattlesnake,download rattlesnake,xem online rattlesnake hd,xem rattlesnake nhanh,tai phim rattlesnake