Quyển Sổ Thiên Mệnh 3: Cứu Tinh Nhân Loại - Death Note 3: L Change The World Việt Sub (2008)RSS Quyển Sổ Thiên Mệnh 3: Cứu Tinh Nhân Loại - Death Note 3: L Change The World Việt Sub (2008)
Quyển Sổ Thiên Mệnh 3: Cứu Tinh Nhân Loại - Death Note 3: L Change The World
Diễn viên: Kenichi Matsuyama, Sota Aoyama, Shunji Fujimura
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần này, L tiếp nhận một vụ án có nguy cơ đẩy con người trước thảm họa diệt vong; một loại virus chết người vừa giết hại hoàn toàn một ngôi làng tại Thái Lan và người bạn F.
Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The Machines

Kẻ Hủy Diệt 3: Người Máy Nổi Loạn Terminator 3: Rise Of The MachinesViệt Sub Năm: 2003

Sau hai lần “giết hụt” John, Skynet lại đưa ra đại diện mới Terminatrix hay thường gọi là T-X nhằm tiêu diệt cả John lẫn vợ anh Kate Brewster người sẽ cùng anh lãnh đạo phong trào chống lại Skynet. Phe con người cũng bí mật gửi một Terminator CSM-101 có đôi chút cải thiện so với T-800 trở lại quá khứ bảo vệ hai người.

Quái Vật Lục Địa Đen Monsters: Dark Continent.Diễn Viên: Johnny Harris,Sam Keeley,Joe Dempsie

Quái Vật Lục Địa Đen Monsters: Dark ContinentViệt Sub Năm: 2014

nhân loại chống lại những sinh vật đột biến do nhiễm môt loại virus ngoài hành tinh. Với hình dáng kinh dị , to lớn bọn quái vật đã hủy hoại sự sống , đe dọa đến tính mạng của nhân loại. Một cuộc chiến đẫm máu khốc liệt diễn ra, vô số người đã hy sinh để bảo vệ và ngăn chặn không cho virus lây lang sang các nước khác ở Trung Đông

Bác Sĩ Quái Dị Young Black Jack.Diễn Viên: Masaki Okada,Riisa Naka,Roy Hayashi

Bác Sĩ Quái Dị Young Black JackViệt Sub Năm: 2011

Ngày Giáng sinh, một quả bom phát nổ tại trung tâm mua sắm, dự đoán của cảnh sát là vụ nổ do tên tội phạm đánh bom liên hoàn gây ra. Kuro Hazama 9 tuổi và mẹ cậu bé, Mitsuko, bị thương nặng, được chuyển đến một bệnh viện đại học.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: Endgame.Diễn Viên: Chris Evans,Mark Ruffalo,Robert Downey Jr

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết Avengers: EndgameThuyết Minh Năm: 2019

Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?

Unknown2020-07-06 14:25:13

Quyển Sổ Thiên Mệnh 3: Cứu Tinh Nhân Loại - Death Note 3: L Change The World Việt Sub (2008)

lần này l tiếp nhận một vụ án có nguy cơ đẩy con người trước thảm họa diệt vong một loại virus chết người vừa giết hại hoàn toàn một ngôi làng tại thái lan và người bạn fquyển sổ thiên mệnh 3,cứu tinh nhân loại,xem phim quyển sổ thiên mệnh 3,cứu tinh nhân loại,download quyển sổ thiên mệnh 3,cứu tinh nhân loại,xem online quyển sổ thiên mệnh 3,cứu tinh nhân loại hd,xem quyển sổ thiên mệnh 3,cứu tinh nhân loại nhanh,tai phim quyển sổ thiên mệnh 3,cứu tinh nhân loại,death note 3,l change the world,xem phim death note 3,l change the world,download death note 3,l change the world,xem online death note 3,l change the world hd,xem death note 3,l change the world nhanh,tai phim death note 3,l change the world,kenichi matsuyama,sota aoyama,shunji fujimura