Quỷ Nhập - S. Darko Việt Sub (2009)RSS Quỷ Nhập - S. Darko Việt Sub (2009)
Quỷ Nhập - S. Darko
Diễn viên: Daveigh Chase, Briana Evigan And James Lafferty
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái Samantha Darko và Corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một Roadtrip đến Los Angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạ.
Hố Địa Ngục The Superdeep

Hố Địa Ngục The SuperdeepViệt Sub Năm: 2020

Hố khoan Kola Superdeep của Nga được khoan sâu 12.000m vào lòng đất – là cơ sở nghiên cứu bí mật sâu nhất thế giới được ghi lại cho đến nay. Vào năm 1984, các nhà khoa học bắt đầu nghe được những âm thanh lạ vọng từ hố sâu Kola và quyết định đóng cửa cơ sở nghiên cứu này. Một nhóm nghiên cứu đã quyết định thám hiểm hố khoan để tìm ra bí mật mà nơi đây đang ẩn giấu.

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Julianna Margulies,Gabriel Byrne,Ron Eldard

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2002

Sau khi phát hiện một con tàu chở khách mất tích từ năm 1962 nổi trôi dạt trên biển Bering, salvagers yêu cầu tàu như là của riêng của họ. Một khi họ bắt đầu kéo tàu ma về phía bến cảng, một loạt các ocurrences kỳ lạ xảy ra và cả nhóm bị mắc kẹt bên trong con tàu, mà họ sớm tìm hiểu là nơi sinh sống của một sinh vật ma quỷ.

Đêm Kinh Hoàng Four.Diễn Viên: Alexander Rendel,Patrapisit Sappasawattichod,Alice Toy

Đêm Kinh Hoàng FourThuyết Minh Năm: 2011

Một tập hợp gồm 4 câu chuyện kinh dị do 4 đạo diễn khác nhau thực hiện. Đề tài cũng tương đối rộng khắp, bao gồm kinh dị tâm lính, khoa học viễn tưởng, và cả ly kỳ hồi hộp. Và sau khi xem phim bạn sẽ nhận ra rằng đôi lúc hồn ma lại không đáng sợ bằng con người chúng ta.

Unknown2015-11-20 13:03:57

Quỷ Nhập - S. Darko Việt Sub (2009)

câu chuyện chọn lên bảy năm sau khi bộ phim đầu tiên khi em gái samantha darko và corey người bạn tốt nhất của cô bây giờ 18 và trên một roadtrip đến los angeles khi họ bị làm phiền bởi hình ảnh kỳ lạquỷ nhập,xem phim quỷ nhập,download quỷ nhập,xem online quỷ nhập hd,xem quỷ nhập nhanh,tai phim quỷ nhập,s darko,xem phim s darko,download s darko,xem online s darko hd,xem s darko nhanh,tai phim s darko,daveigh chase,briana evigan and james lafferty