Quỷ Nhập: Demon Legacy - See How They Run Việt Sub (2014)RSS Quỷ Nhập: Demon Legacy - See How They Run Việt Sub (2014)
Quỷ Nhập: Demon Legacy - See How They Run
Diễn viên: Matthew Currie Holmes, Annamaria Demara, Eileen Dietz
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một nhà nghỉ ở miền núi xa xôi, 5 nữ sinh đã vô tình mở ra cánh cổng từ địa ngục, họ phải chiến đấu và ngăn chặn sự hiện thân của ác quỷ.
Mộng Du Sleepwalker.Diễn Viên: Lý Tâm Khiết,Hoắc Tư Yến,Dương Thể Ni

Mộng Du SleepwalkerViệt Sub Năm: 2011

Nhiều năm qua, Yi luôn gặp phải một giấc mơ cứ lặp đi lặp lại, trong giấc mơ đó, cô đứng một mình trên vùng đất hoang với một bí mật đang chôn vùi dưới lòng đất. Trong khi đó, tại một nơi khác, trung sĩ Au đang tuyệt vọng vì cháu trai bị bắt cóc. Liệu giấc mơ của Yi có liên quan tới vụ án này?

Xiềng Xích Chained.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Xiềng Xích ChainedViệt Sub Năm: 2012

Bob là một tài xế lái taxi và ẩn trong con người hắn là một kẻ giết người hàng loạt.Bod luôn tìm kiếm những con mồi trên các tụ điểm và nhưng nói mà mọi người có nhu cầu đi taxi.Hắn có một tên phụ ta cùng tham gia các phi vụ đó.Chained là bộ film thuộc thể loại Kinh Dị.

Đêm Săn Lùng The Night Of The Hunted.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Đêm Săn Lùng The Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 1980

câu chuyện của một người phụ nữ được một người đàn ông đang lái xe qua vùng nông thôn phát hiện rằng người này đang hoảng loạn và như đang trốn chạy khỏi thứ gì đó đáng sợ đang truy đuổi cô ta. Chính vì vậy mà người đàn ông này đã dừng xe lại để đưa cô ấy vào phía sau thùng xe tải của mình, và bỗng dưng xuất hiện một người phụ nữ khỏa thân từ đâu xuất hiện và nói là người quen của cô gái kia.

Rừng Hoang Gaia.Diễn Viên: Vincent Donofrio,Eamon Farren And Evan Bird

Rừng Hoang GaiaThuyết Minh Năm: 2021

câu chuyện về một nhân viên kiểm lâm, đang thực hiện nhiệm vụ giám sát tại một khu rừng nguyên sinh thì phát hiện ra được hai cha con đã sống theo lối sống hậu tận thế. Cả hai cha con đều có tôn giáo riêng và có một mối quan hệ đầy kỳ lạ với thiên nhiên.

Unknown2015-10-24 21:09:42

Quỷ Nhập: Demon Legacy - See How They Run Việt Sub (2014)

trong một nhà nghỉ ở miền núi xa xôi 5 nữ sinh đã vô tình mở ra cánh cổng từ địa ngục họ phải chiến đấu và ngăn chặn sự hiện thân của ác quỷquỷ nhập,demon legacy,xem phim quỷ nhập,demon legacy,download quỷ nhập,demon legacy,xem online quỷ nhập,demon legacy hd,xem quỷ nhập,demon legacy nhanh,tai phim quỷ nhập,demon legacy,see how they run,xem phim see how they run,download see how they run,xem online see how they run hd,xem see how they run nhanh,tai phim see how they run,matthew currie holmes,annamaria demara,eileen dietz