Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám - The Damned: Gallows Hill Thuyết Minh (2014)RSS Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám - The Damned: Gallows Hill Thuyết Minh (2014)
Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám - The Damned: Gallows Hill
Diễn viên: Peter Facinelli, Sophia Myles, Nathalia Ramos
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi, và may mắn là chẳng ai chết. Sau đó, họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa. Nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữ.
Ác Thú Boar

Ác Thú BoarThuyết Minh Năm: 2017

Sâu thẳm trong rừng xanh, một con ác thú với bản tính khát máu và tàn bạo chính vì thế nó sẵn sàng tấn công tất cả những sinh vật khác sống xung quanh. Mọi việc càng tồi tệ hơn khi con ác thú rời khỏi rừng và tiến đến nơi sinh sống của con người. Bao nhiêu sinh mạng sẽ phải hy sinh dưới hàm răng sắc nhọn của Ác Thú và nó có bị tiêu diệt?

Ma Ám Tàu Queen Mary Haunting Of The Queen Mary

Ma Ám Tàu Queen Mary Haunting Of The Queen MaryViệt Sub Năm: 2023

Vào đầu thế kỷ 20, các hãng tàu cạnh tranh nhau để trở thành hãng nhanh nhất hoàn thành chuyến vượt Đại Tây Dương. Nhưng trong số những người giữ kỷ lục nổi tiếng nhất là RMS Queen Mary, đã giữ kỷ lục trong mười bốn năm, nhưng hiện được bọc trong bê tông tại Long Beach, California

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The Past.Diễn Viên: Laura Bach,Jakob Cedergren,Lars Mikkelsen

Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge Those Who Kill: Shadow Of The PastThuyết Minh Năm: 2011

Thám tử Katrine Ries Jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý Thomas Schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại Công an điều tra vụ giết người nối tiếp Copenhagen. Một trường hợp trong quá khứ Schaeffer của cây trồng lên. Là một nhà tâm lý học trẻ tuổi, ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân, những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông, đến một bệnh viện an toàn. Bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lên.

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis Rising.Diễn Viên: Paul Thomas Arnold,Oto Brezina And Kip Canyon

Binh Đoàn Kinh Dị Puppet Master X: Axis RisingViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm đội quân của Đức Quốc Xã âm mưu chế tạo cỗ máy biến người chết thành những cố máy giết người phục vụ cho âm mưu xâm chiếm toàn cầu. Cho đến khi những người bạn của một thành viên trong binh đoàn kinh dị phát hiện thì âm mưu mới bị phá vỡ.

Unknown2020-06-15 11:44:36

Quỷ Dữ: Đồi Quỷ Ám - The Damned: Gallows Hill Thuyết Minh (2014)

một nhóm bạn đang đi du lịch vui chơi thì gặp tai nạn xe lật xuống đồi và may mắn là chẳng ai chết sau đó họ đi quanh khu đấy thì tìm thấy được 1 căn biệt thự cổ quái và họ đã xin vào để trú mưa nhưng không ngờ ngôi nhà đấy chính là nhà của quỷ dữquỷ dữ,đồi quỷ ám,xem phim quỷ dữ,đồi quỷ ám,download quỷ dữ,đồi quỷ ám,xem online quỷ dữ,đồi quỷ ám hd,xem quỷ dữ,đồi quỷ ám nhanh,tai phim quỷ dữ,đồi quỷ ám,the damned,gallows hill,xem phim the damned,gallows hill,download the damned,gallows hill,xem online the damned,gallows hill hd,xem the damned,gallows hill nhanh,tai phim the damned,gallows hill,peter facinelli,sophia myles,nathalia ramos