Quý Cô Thích Một Mình - Individualist Ms Ji Young Việt Sub (2017)RSS Quý Cô Thích Một Mình - Individualist Ms Ji Young Việt Sub (2017)
Quý Cô Thích Một Mình - Individualist Ms Ji Young
Diễn viên: Min Hyo Rin, Gong Myung
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/2)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trở lại màn ảnh nhỏ sau khi rời JYP Entertainment, nữ diễn viên xinh đẹp Min Hyo Rin sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim ngắn tập của đài KBS mang tên Individualist Ms. Ji Young (tạm dịch: Quý Cô Thích Một Mình). Phim xoay quanh hai nhân vật có cách sống trái ngược nhau: Ji Young (Min Hyo Rin), một cô gái theo chủ nghĩa cá nhân, quá yêu bản thân và không muốn ở trong một mối quan hệ với bất kì ai
Băng Mỏng Thin Ice

Băng Mỏng Thin IceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/40)

bối cảnh vào thời dân quốc, do Thịnh Hỉ Hoa Thị và Mango TV cùng bắt tay hợp tác sản xuất. Kịch bản bộ phim sẽ được chắp bút bởi biên kịch Hải Phi, người từng viết nên các tác phẩm tiêu biểu như Chim Sẻ và Kinh Chập.

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My Life

Nửa Đời Trước Của Tôi The First Half Of My LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 42/42)

La Tử Quân 35 tuổi, là một bà nội trợ chính hiệu, nếu không phải đột nhiên chồng cô đòi ly hôn, thì có lẽ cô cứ thế mà sống qua ngày trong bốn bề tĩnh lặng. Một người phụ nữ sắp bước vào tuổi trung niên, bị bỏ rơi, không kinh nghiệm nghề nghiệp, bị đẩy ra ngoài xã hội, còn phải lo cho một đứa con, cuộc đời của Tử Quân từ an nhàn mà rơi xuống vực thẳm.

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi Boys

Những Chàng Trai Quý Tộc Onzoshi BoysViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/18)

Câu chuyện về ba nữ sinh trung học được lựa chọn ra từ 700.000 thì sinh của chương trình thực tế “Kết Hôn Cùng Hoàng Tử” của 4 chàng trai quý tộc, đẹp trai, vô cùng giàu có. Khi tham gia chương trình họ sẽ phải vượt qua các nhiệm vụ thử thách của chương trình và tìm ra hoàng tử của đời mình để kết hôn cùng người đó.

Unknown2017-05-12 08:43:29

Quý Cô Thích Một Mình - Individualist Ms Ji Young Việt Sub (2017)

trở lại màn ảnh nhỏ sau khi rời jyp entertainment nữ diễn viên xinh đẹp min hyo rin sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim ngắn tập của đài kbs mang tên individualist ms ji young tạm dịch quý cô thích một mình phim xoay quanh hai nhân vật có cách sống trái ngược nhau ji young min hyo rin một cô gái theo chủ nghĩa cá nhân quá yêu bản thân và không muốn ở trong một mối quan hệ với bất kì aiquý cô thích một mình,xem phim quý cô thích một mình,download quý cô thích một mình,xem online quý cô thích một mình hd,xem quý cô thích một mình nhanh,tai phim quý cô thích một mình,individualist ms ji young,xem phim individualist ms ji young,download individualist ms ji young,xem online individualist ms ji young hd,xem individualist ms ji young nhanh,tai phim individualist ms ji young,min hyo rin,gong myung