Quỷ Ám - Asmodexia Việt Sub (2014)RSS Quỷ Ám - Asmodexia Việt Sub (2014)
Quỷ Ám - Asmodexia
Diễn viên: Albert Baró, Marta Belmonte, Pepo Blasco
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim Kinh dị hấp dẫn của điện ảnh Tây Ban Nha, ra mắt cuối năm 2014. Bộ phim xoay quanh Eloy de Palma - là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông Alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữ.
Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The Darkness.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The DarknessViệt Sub Năm: 2011

kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát, một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theo.

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst Asylum.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst AsylumViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim chuyển thể dựa trên câu chuyện của Edgar Allen Poe - The System of Doctor Tarr and Professor Fether và do Joseph Gangemi đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh một bác sĩ mới nhận việc trong một bệnh viện tâm thần. Ở đó, anh ta đã phải lòng một nữ bệnh nhân. Mọi chuyện diễn ra ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát . Bệnh viện nơi họ gặp gỡ là một địa điểm vô cùng kinh khủng và đầy ám ảnh.

Vịnh Tử Thần The Bay.Diễn Viên: Kristen Connollyjane Mcneill

Vịnh Tử Thần The BayViệt Sub Năm: 2012

Một cuốn băng được tìm thấy ghi lại cảnh ở Vịnh Chesapeake vào năm 2009. Nơi nguồn nước bị nhiễm độc và khiến cho nhiều người chết, và nhiều hiện tượng kỳ lạ diễn ra. Chính phủ muốn ém nhẹm chuyện này nên đã xóa hết tất cả các đoạn ghi hình tìm được trong thời gian này, và đây được coi là cuốn băng duy nhất lọt ra ngoài từ những phóng viên săn tin.

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall Diaries.Diễn Viên: Amber Heard,James Franco,Christian Slater,Jared Harris,Ed Harris

Nhật Ký Ám Ảnh The Adderall DiariesViệt Sub Năm: 2016

Nhà văn Stephen Elliott theo đuổi một vụ án giết người tàn ác gợi nhớ đến vài rắc rối trong quá khứ của anh. Nhờ vụ án này, anh gặp được tình yêu của đời mình - Lana Edmond nhưng lại phải đối đầu với người cha bạo hành ngày xưa.

Unknown2015-03-27 22:17:05

Quỷ Ám - Asmodexia Việt Sub (2014)

bộ phim kinh dị hấp dẫn của điện ảnh tây ban nha ra mắt cuối năm 2014 bộ phim xoay quanh eloy de palma là một mục sư trừ quỷ đi khắp những nơi tối nhất của đất nước với cháu gái của ông alba với nhiệm vụ giúp đỡ những người ám bởi quỷ dữquỷ ám,xem phim quỷ ám,download quỷ ám,xem online quỷ ám hd,xem quỷ ám nhanh,tai phim quỷ ám,asmodexia,xem phim asmodexia,download asmodexia,xem online asmodexia hd,xem asmodexia nhanh,tai phim asmodexia,albert baró,marta belmonte,pepo blasco