Quẩy Tới Bến - Rock The Kasbah Thuyết Minh (2015)RSS Quẩy Tới Bến - Rock The Kasbah Thuyết Minh (2015)
Quẩy Tới Bến - Rock The Kasbah
Diễn viên: Zooey Deschanel, Bill Murray, Kate Hudson, Kelly Lynch
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.
Đặc Vụ Catwalk Runway Cop.Diễn Viên: Ji,Hwan Kang,Yu,Ri Sung,Soo,Hyuk Lee

Đặc Vụ Catwalk Runway CopViệt Sub Năm: 2012

Một ngày, anh được giao nhiệm vụ phải thâm nhập vào giới người mẫu để điều tra về một đường dây buôn bán ma túy khét tiếng. Với sự hỗ trợ của nhà thiết kế xinh đẹp Ko Young-Jae, thám tử Cha bắt đầu cuộc hành trình khổ luyện về thể xác để trở thành một người mẫu bất đắc dĩ. Trong hai tuần, anh phải giảm 20 kg và có cơ bụng sáu múi.

Những Kẻ Quấy Rối De Dana Dan.Diễn Viên: Akshay Kumar,Sunil Shetty,Katrina Kaif,Sameera Reddy,Paresh Rawal,Manoj Joshi

Những Kẻ Quấy Rối De Dana DanViệt Sub Năm: 2009

Giáo dục Singapore Nitin Bankar đã được trả tiền do người sử dụng lao động của mình, Kuljeet Kaur, và ông, sau sự ra đi của cha mình, làm việc như là một tài xế người giúp việc chưa thanh toán cho cô ấy cho đến khi anh ta trả tiền ra bất cứ điều gì cô đã trải qua. Ngài là tình yêu với Anjali Kakkad tuyệt đẹp, nhưng cha cô từ chối cung cấp đồng ý cho liên minh này

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian Invasions.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Cuộc Xâm Lăng Man Rợ The Barbarian InvasionsViệt Sub Năm: 2003

Les invasions barbares là một bộ phim hài, tội phạm hợp tác giữa điện ảnh Canada và Pháp năm 2003 được đạo diễn bởi Denys Arcand. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư của nhân vật chính Rémy (Rémy Girard) cùng những nỗ lực của Sébastien (Stéphane Rousseau)

Ban Nhạc Dị Thường Frank.Diễn Viên: Rémy Girard,Dorothée Berryman,Stéphane Rousseau

Ban Nhạc Dị Thường FrankViệt Sub Năm: 2014

Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?

Unknown2019-08-12 12:55:28

Quẩy Tới Bến - Rock The Kasbah Thuyết Minh (2015)

một bộ phim mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn barry levinson trong phim nam diễn viên bill murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời cố gắng giúp một cô gái trẻ người afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi afghan star tương tự với american idolquẩy tới bến,xem phim quẩy tới bến,download quẩy tới bến,xem online quẩy tới bến hd,xem quẩy tới bến nhanh,tai phim quẩy tới bến,rock the kasbah,xem phim rock the kasbah,download rock the kasbah,xem online rock the kasbah hd,xem rock the kasbah nhanh,tai phim rock the kasbah,zooey deschanel,bill murray,kate hudson,kelly lynch