Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers Việt Sub (1973)RSS Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers Việt Sub (1973)
Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers
Diễn viên: Thành Long, Jackie Chan, Siu Tin Yuen, Hung Lieh Chen,
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1973
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chàng trai trẻ Thành Long (Jackie) bị hấp dẫn bởi Kung-Fu từ khi còn nhỏ, nhưng cha anh nghiêm cấm Anh học võ . Một ngày nọ, anh gặp một kẻ ăn xin già, người đề nghị dạy Thành Long (Jackie) cách chiến đấu.
Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At Large

Zatochi Và Đứa Trẻ Mồ Côi Zatoichi At LargeViệt Sub Năm: 1972

Zatoichi thấy một người phụ nữ mang thai bị cướp, bị thương nặng, đang mang thai và đã sinh con trước khi chết. Anh ta đưa đứa bé đi tìm cha của nó và tìm thấy dì của đứa trẻ nhưng sắp bị ép làm gái mại dâm vì muốn trả một khoản tiền mà người mẹ đã chết mang đến. Zatoichi quyết tâm cứu người phụ nữ này.

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: Unleashed.Diễn Viên: Jet Li,Bob Hoskins,Morgan Freeman

Mắt Xích Tử Thần: Tháo Xích Danny The Dog: UnleashedViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim Chú Chó Danny, tựa gốc tiếng anh Danny The Dog, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Louis Leterrier, với sự tham gia của các diễn viên - Jet Li, Bob Hoskins , Morgan Freeman, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như EuropaCorp, Danny the Dog Prods Ltd.

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Kent Cheng,Jacky Cheung,Kong Foo Keung

Hoàng Phi Hồng 5 Once Upon A Time In China 5Việt Sub Năm: 1995

Sau khi liên quân 8 nước tấn công chiếm Bắc kinh, Hoàng Phi Hồng cùng gia đình và đệ tử di cư tới Hồng Kông. Tuy nhiên nơi này lại vô cùng nghèo khổ, chính quyền thối nát. Thấy việc bất bình, Phi Hồng cùng các đệ tử đã thành lập nên một sơn trang tập trung vào việc dẹp nạn cướp bóc.

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden Dragon.Diễn Viên: Chu Nhuận Phát,Dương Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Trương Chấn

Ngọa Hổ Tàng Long Crouching Tiger, Hidden DragonViệt Sub Năm: 2000

Ngọa hổ tàng long là một câu chuyện vượt thời gian diễn ra trong Qing Trung Quốc khi phép lạ là đáng tin cậy và tinh thần và các vị thần đã có mặt trong thế giới của con người. Nó không phải là không thể tin được rằng các chiến binh zen nổi trong không khí, lướt nước và chiến đấu trên cây và trên mái nhà. Đau, trả thù và nhiệm vụ là những thứ ràng buộc chúng ta trong thế giới này và là cốt truyện chính của phim, nhưng trong tình yêu thế giới bên kia và đức tin nán lại trên.

Unknown2019-07-02 18:46:49

Quảng Đông Tiểu Lão Hổ - Master With Cracked Fingers Việt Sub (1973)

chàng trai trẻ thành long jackie bị hấp dẫn bởi kung fu từ khi còn nhỏ nhưng cha anh nghiêm cấm anh học võ một ngày nọ anh gặp một kẻ ăn xin già người đề nghị dạy thành long jackie cách chiến đấuquảng đông tiểu lão hổ,xem phim quảng đông tiểu lão hổ,download quảng đông tiểu lão hổ,xem online quảng đông tiểu lão hổ hd,xem quảng đông tiểu lão hổ nhanh,tai phim quảng đông tiểu lão hổ,master with cracked fingers,xem phim master with cracked fingers,download master with cracked fingers,xem online master with cracked fingers hd,xem master with cracked fingers nhanh,tai phim master with cracked fingers,thành long,jackie chan,siu tin yuen,hung lieh chen,