Quân Vương Giả Mạo - The Crowned Clown Việt Sub (2018)RSS Quân Vương Giả Mạo - The Crowned Clown Việt Sub (2018)
Quân Vương Giả Mạo - The Crowned Clown
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joseon rơi vào tình trạng rối loạn do các cuộc nổi dậy và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh vua Lee Hun (Yeo Jin Goo). Để tránh bị ám sát, một tên hề tên Ha Sun (Yeo Jin Goo) có vẻ ngoài gần giống vua Lee Hun đã được đưa đến cung điện để thay thế vua. Lúc Ha Sun còn nhỏ, cha mẹ anh qua đời trong một trận bệnh dịch.
Bát Tiên Nhí: Star Of Tomorrow The Eight Immortals Cross The Sea.Diễn Viên: Hạ Trạch Vũ,Trưởng Tử Hào,Vương Đình Văn

Bát Tiên Nhí: Star Of Tomorrow The Eight Immortals Cross The SeaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Phụng lệnh Tây Vương Mẫu, Thái Thượng Lão Quân xuống trần gian tập hợp tám vị thần tiền. Mỗi tập phim là một câu chuyện kể về quá trình thành tiên của tám người họ. Đặc biêt, hình ảnh các vị tiên nhân trừ gian diệt ác , đem lại yên bình cho thiên đình và trần gian được thể hiện rất độc đáo qua diễn xuất tài tình của các diễn viên nhí.

Lang Nha Bảng Nirvana In Fire.Diễn Viên: Hồ Ca,Lưu Đào,Trần Long

Lang Nha Bảng Nirvana In FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 54/54)

dự án cổ trang quy mô, chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Hải Yến với sự tham gia của “gái hai con” Lưu Đào và “hoàng tử cổ trang” Hồ Ca. Lâm Thù( Hồ Ca) là con trai duy nhất của trưởng công chúa Tấn Dương và Xích Diễm đại nguyên soái Lâm Tiếp, thông minh ngút trời, 13 tuổi đã ra trận, trở thành nhà mưu lược kì tài, là thiếu tướng quân có uy danh “bất bại” vang khắp thiên hạ, là vị thiếu niên sáng lạng nhất của vùng đất Kim Lăng.

Thiên Địa Nhân Tenchijin.Diễn Viên: Naoe Kanetsugu,Yoshichi,Hatsune,Uesogi Kagetura

Thiên Địa Nhân TenchijinViệt Sub Năm: 2009 (Tập 47/47)

được phát sóng từ ngày 4 tháng 1 năm 2009 cho đến ngày 22 tháng 11 cùng năm. Nguyên tác: Hisaka Masashi, kịch bản: Komatsu Eriko, âm nhạc: Ōshima Michiru, diễn viên chính: Tsumabuki Satoshi.Phim được dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hisaka Masashi được công bố vào năm 2006 (năm Heisei thứ 18). Nhân vật chính là quan Naoe Kanetsugu, quan Karō

Hộc Châu Phu Nhân Novoland: Pearl Eclipse.Diễn Viên: Naoe Kanetsugu,Yoshichi,Hatsune,Uesogi Kagetura

Hộc Châu Phu Nhân Novoland: Pearl EclipseThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/48)

cô gái trẻ tên Hải Thị. Trong một cuộc tàn sát, cô may mắn được Giao Nhân cứu sống, về sau được Phương Chư cưu mang. Khi trưởng thành, cô trở thành hộ vệ của Đế Húc và dần chiếm được sự quan tâm của vị hoàng đế này. Giữa Phương Chư và Đế Húc, ai sẽ là người chiếm được trái tim cô?

Unknown2020-10-08 19:39:09

Quân Vương Giả Mạo - The Crowned Clown Việt Sub (2018)

joseon rơi vào tình trạng rối loạn do các cuộc nổi dậy và cuộc đấu tranh quyền lực xung quanh vua lee hun yeo jin goo để tránh bị ám sát một tên hề tên ha sun yeo jin goo có vẻ ngoài gần giống vua lee hun đã được đưa đến cung điện để thay thế vua lúc ha sun còn nhỏ cha mẹ anh qua đời trong một trận bệnh dịchquân vương giả mạo,xem phim quân vương giả mạo,download quân vương giả mạo,xem online quân vương giả mạo hd,xem quân vương giả mạo nhanh,tai phim quân vương giả mạo,the crowned clown,xem phim the crowned clown,download the crowned clown,xem online the crowned clown hd,xem the crowned clown nhanh,tai phim the crowned clown