Quái Xế Taxi Phần 4 - Taxi 4 Thuyết Minh (2007)RSS Quái Xế Taxi Phần 4 - Taxi 4 Thuyết Minh (2007)
Quái Xế Taxi Phần 4 - Taxi 4
Diễn viên: Samy Naceri, Frédéric Diefenthal, Bernard Farcy, Emma Wiklund
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Taxi là một loạt phim sequel hiếm hoi thành công của Pháp trên thị trường thế giới, ngay từ phần đầu ra mắt năm 1998, Taxi đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những phim thị trường ăn khách nhất thời điểm lúc đó.
Kẻ Chống Đối Stand Up Guys.Diễn Viên: Al Pacino,Alan Arkin,Christopher Walken

Kẻ Chống Đối Stand Up GuysViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân mới ra tù sau một thời gian dài, họ cố gắng hòa nhập lại cuộc sống, nhưng vô tình họ đã dính vào những chuyện rắc rối khiến công việc trở nên không thể.

Tìm Một Lối Thoát Hard Luck.Diễn Viên: Wesley Snipes,Alastair Duncan,Jackie Quinones

Tìm Một Lối Thoát Hard LuckViệt Sub Năm: 2006

Lucky đã chính thức rời xa chốn giang hồ nhưng vẫn đến dự buổi tiệc sinh nhật của một anh bạn do còn lưu luyến tình nghĩa xưa. Người bạn giang hồ này không bỏ qua cơ hội nhờ Lucky giúp một tay để hoàn thành một phi vụ làm ăn. Trong khi Lucky vẫn còn lưỡng lự chưa đồng ý hẳn thì biến cố xảy ra.

Huyết Chiến Tử Cấm Thành The Duel.Diễn Viên: Andy Lau,Ekin Cheng,Nick Cheung

Huyết Chiến Tử Cấm Thành The DuelThuyết Minh Năm: 2000

Đó là lập đổ đương Kim Hoàng Thượng - Hoàng Huynh của công chúa Phi Phụng. Lí do của cuộc đảo chính này là thực ra Cô Thành mới là giòng máu của Tiên Hoàng, nhưng 20 năm về trước bị gian thần trong triều hãm hại đưa vị Hoàng đế hiện tại lên làm vua. Sau khi biết được chuyện, Cô Thành bất mãn, lên BK thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thách đấu một trận với Thuý Tuyết tại chính Cấm thành. Không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy.

Cỗ Máy Tử Thần Mortal Engines.Diễn Viên: Andy Lau,Ekin Cheng,Nick Cheung

Cỗ Máy Tử Thần Mortal EnginesThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh thế giới hậu tận thế khi các thành phố bắt đầu tàn lụi, con người phải tập thích nghi để tồn tại trong hoàn cảnh các nguồn tài nguyên đã cạn kiệt. Tại Traction City, anh chàng Tom Natsworthy gặp gỡ một cô gái ngoại lai bí ẩn tên Hester Shaw.

Thuật Thôi Miên The Great Hypnotist.Diễn Viên: Từ Tranh,Mạc Văn Úy

Thuật Thôi Miên The Great HypnotistThuyết Minh Năm: 2014

Công việc kinh doanh đang phát triển tốt của một nhà tâm lý nổi tiếng ( do xu Zheng), cho đến khi ông gặp một nữ bệnh nhân khó khăn, dường như không còn đơn giản là mối quan hệ giữa bệnh nhân và bác sỹ, câu chuyện trở nên phức tạp hơn.

Unknown2021-07-18 12:44:55

Quái Xế Taxi Phần 4 - Taxi 4 Thuyết Minh (2007)

taxi là một loạt phim sequel hiếm hoi thành công của pháp trên thị trường thế giới ngay từ phần đầu ra mắt năm 1998 taxi đã gây tiếng vang lớn và trở thành một trong những phim thị trường ăn khách nhất thời điểm lúc đóquái xế taxi phần 4,xem phim quái xế taxi phần 4,download quái xế taxi phần 4,xem online quái xế taxi phần 4 hd,xem quái xế taxi phần 4 nhanh,tai phim quái xế taxi phần 4,taxi 4,xem phim taxi 4,download taxi 4,xem online taxi 4 hd,xem taxi 4 nhanh,tai phim taxi 4,samy naceri,frédéric diefenthal,bernard farcy,emma wiklund