Quái Xế Baby - Baby Driver Thuyết Minh (2017)RSS Quái Xế Baby - Baby Driver Thuyết Minh (2017)
Quái Xế Baby - Baby Driver
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.
Khu Ổ Chuột Suburra

Khu Ổ Chuột SuburraViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim tội phạm rất gây cấn, hồi hộp với những âm mưu của các nghị sĩ cấu kết với giới tội phạm để thao túng ở các hội nghị chính trị và tham nhũng, tên trùm gangster được gọi là "Samurai" được xem như là thủ lĩnh của thế giới ngầm ở Ý, muốn biến một bờ sông, một khu ổ chuột của một thị trấn nhỏ ở Roma thành một Las Vegas mới, để thực hiện các phi vụ buôn bán ma túy.

Sát Thủ Số 1 Ichi The Killer.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Nao Ohmori And Shinya Tsukamoto

Sát Thủ Số 1 Ichi The KillerViệt Sub Năm: 2001

Khi chấp hành viên yakuza sadomasochistic Kakihara tìm kiếm cho ông chủ mất tích của mình ông đi qua Ichi, một kẻ giết người bị kìm nén và tâm thần, những người có thể có thể gây ra mức độ đau đớn mà Kakihara chỉ mơ ước.

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing Action.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Nao Ohmori And Shinya Tsukamoto

Đội Cảnh Sát Chống Đua Xe Anti Racing ActionViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về những người cảnh sát mở cuộc truy đuổi những kẻ đua xe trái phép trên quy mô lớn. Băng nhóm này đã làm rối loạn trật tự xã hội ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Các cảnh sát phải ráo riết truy đuổi bọn chúng trước khi sự việc ngày càng nghiêm trọng.

Câu Chuyện Buồn Blue Story.Diễn Viên: Tadanobu Asano,Nao Ohmori And Shinya Tsukamoto

Câu Chuyện Buồn Blue StoryThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện bi thảm về tình bạn giữa Timmy và Marco, hai chàng trai trẻ từ những đoạn mã đối nghịch. Timmy, một cậu bé nhút nhát, thông minh, ngây thơ và nhút nhát từ Deptford, đến trường ở Peckham, nơi cậu kết bạn với Marco, một đứa trẻ thích đi dạo, lôi cuốn từ khu vực địa phương.

Unknown2017-09-14 11:53:23

Quái Xế Baby - Baby Driver Thuyết Minh (2017)

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn baby driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017quái xế baby,xem phim quái xế baby,download quái xế baby,xem online quái xế baby hd,xem quái xế baby nhanh,tai phim quái xế baby,baby driver,xem phim baby driver,download baby driver,xem online baby driver hd,xem baby driver nhanh,tai phim baby driver