Quái Vật Wildling - Wildling Việt Sub (2018)RSS Quái Vật Wildling - Wildling Việt Sub (2018)
Quái Vật Wildling - Wildling
Diễn viên: Brad Dourif, Liv Tyler, Bel Powley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cô gái khám phá ra bí mật đen tối thời tuổi thơ của mình.
Cuộc Chiến Phố Wall Margin Call.Diễn Viên: Zachary Quinto,Stanley Tucci,Kevin Spacey

Cuộc Chiến Phố Wall Margin CallViệt Sub Năm: 2011

Một bộ phim kinh dị xoay quanh những người chủ chốt tại một ngân hàng đầu tư trong một khoảng thời gian 24 giờ trong giai đoạn đầu của cuộc khủng hoảng tài chính. Phim có nhiều tình tiết ly kỳ hấp dẫn khiến chung ta phải dỏi theo từng đoạn phim.

28 Tuần Sau 28 Weeks Later.Diễn Viên: Jeremy Renner,Rose Byrne,Robert Carlyle

28 Tuần Sau 28 Weeks LaterViệt Sub Năm: 2007

28 tuần đã trôi qua kể từ ngày xảy ra sự kiện virus lan tràn khắp nước Anh, quật ngã những người dân đảo sương mù và biến họ thành những xác chết khát máu, dưới sự giúp sức mạnh mẽ từ quân đội Mỹ, giới cầm quyền Anh thở phào nhẹ nhõm tuyên bố nạn dịch đã được kiểm soát và tiêu diệt, người dân lại có thể trsở về mái nhà của họ sau những tháng ngày khủng khiếp khi để sống sót họ phải giết ngay chính những người thân yêu của mình và cả việc che dấu mầm bệnh virus vẫn còn đang phát triển và biến

Kỳ Nghỉ Chết Chóc Turistas.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Kỳ Nghỉ Chết Chóc TuristasViệt Sub Năm: 2006

Một nhóm thanh niên đang trong chyến du lịch của mình thì chiếc xe buýt chở họ bị tai nạn , nơi họ dừng chân là những bữa tiệc cùng không khí sôi động của một ngôi làng ở Brazil , nơi có những bí mật đang chờ họ.

Lễ Hội Đẫm Máu Midsommar.Diễn Viên: Josh Duhamel,Melissa George,Olivia Wilde

Lễ Hội Đẫm Máu MidsommarThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh một lễ hội Pagan giáo chỉ diễn ra duy nhất 90 năm một lần trong suốt 9 ngày. Nói sơ qua về Pagan giáo một chút, đây là một giáo phái thờ đa thần với cái tên bắt nguồn từ những Kitô Hữu. Những người theo Pagan sẽ có khuynh hướng tôn thờ xác thịt, vật chất, các thói hư tật xấu và họ không công nhận có một Đấng tối cao nhất định.

Unknown2018-04-25 04:58:39

Quái Vật Wildling - Wildling Việt Sub (2018)

kể về một cô gái khám phá ra bí mật đen tối thời tuổi thơ của mìnhquái vật wildling,xem phim quái vật wildling,download quái vật wildling,xem online quái vật wildling hd,xem quái vật wildling nhanh,tai phim quái vật wildling,wildling,xem phim wildling,download wildling,xem online wildling hd,xem wildling nhanh,tai phim wildling,brad dourif,liv tyler,bel powley