Quái Vật Vũ Trụ - Super 8 Việt Sub (2011)RSS Quái Vật Vũ Trụ - Super 8 Việt Sub (2011)
Quái Vật Vũ Trụ - Super 8
Diễn viên: Elle Fanningkyle Chandler
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của Super 8 xảy ra vào mùa hè năm 1979 ở thị trấn Lillian, bang Ohio, Mỹ, xoay quanh một nhóm thiếu niên yêu thích điện ảnh và đang thực hiện một cuốn phim về những xác chết di động. Trong một đêm trốn nhà đi quay phim, chúng chứng kiến một tai nạn tàu hỏa thảm khốc. Khi thoát khỏi hiện trường, lũ trẻ nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là một tai nạn thông thường. Một thứ gì đó không phải là con người trong những toa hàng bị lật, đang cố gắng thoát ra ngoài. Chẳng bao lâu sau,
Tru Niệm Sư Soul Hunter.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Sota Aoyama,Shunji Fujimura

Tru Niệm Sư Soul HunterViệt Sub Năm: 2020

Là hậu duệ danh giá của hành tinh “Huyễn Thành”, “Tru Niệm Sư” Dương Liệt Tuyết gánh trọng trách trên vai, nhưng vì mất trí nhớ, con đường Tru Niệm Sư rất ko thuận lợi, sự xuất hiện của Hàn Giang Đông, khiến tình cảm và sự nghiệp của thiếu nữ ngây thơ Dương Liệt Tuyết nở rộ, khi này, bà cố xuất hiện ngăn cản, chuyện cũ ngàn năm được phơi bày.

Chuyến Du Hành Định Mệnh Aniara.Diễn Viên: Kenichi Matsuyama,Sota Aoyama,Shunji Fujimura

Chuyến Du Hành Định Mệnh AniaraViệt Sub Năm: 2018

chuyển thể từ bài thơ của Thuỵ Điển cùng tên được ra mắt năm 1956 của Harry Martinson. Tác phẩm có sự tham gia của diễn viên Emelie Jonsson.Bộ phim lấy bối cảnh tương lai, khi biến đổi khí hậu tàn phá Trái Đất, hành tinh của chúng ta đã không còn ở được nữa.

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg Robot.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Luca Marinelli,Ilenia Pastorelli

Jeeg Siêu Năng They Call Me Jeeg RobotViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim hành động hài hước do Ý sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về anh chàng Enzo Ceccotti một người có được siêu năng lực sau khi bị ảnh hưởng bởi những chất thải phóng xạ.

Unknown2020-09-11 17:51:11

Quái Vật Vũ Trụ - Super 8 Việt Sub (2011)

câu chuyện của super 8 xảy ra vào mùa hè năm 1979 ở thị trấn lillian bang ohio mỹ xoay quanh một nhóm thiếu niên yêu thích điện ảnh và đang thực hiện một cuốn phim về những xác chết di động trong một đêm trốn nhà đi quay phim chúng chứng kiến một tai nạn tàu hỏa thảm khốc khi thoát khỏi hiện trường lũ trẻ nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là một tai nạn thông thường một thứ gì đó không phải là con người trong những toa hàng bị lật đang cố gắng thoát ra ngoài chẳng bao lâu sauquái vật vũ trụ,xem phim quái vật vũ trụ,download quái vật vũ trụ,xem online quái vật vũ trụ hd,xem quái vật vũ trụ nhanh,tai phim quái vật vũ trụ,super 8,xem phim super 8,download super 8,xem online super 8 hd,xem super 8 nhanh,tai phim super 8,elle fanningkyle chandler