Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja - Alien Vs Ninja Việt Sub (2010)RSS Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja - Alien Vs Ninja Việt Sub (2010)
Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja - Alien Vs Ninja
Diễn viên: Shûji Kashiwabara, Mika Hijii And Ben Hiura
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không gian bao la, thiên hà xa xôi, tàu Nostromo như thông lệ hướng thẳng Trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình. 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ, cứ ngỡ là tín hiệu SOS, phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoát.
Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful Life

Cuộc Sống Tươi Đẹp Its A Wonderful LifeViệt Sub Năm: 1947

bối cảnh tại thị trấn hư cấu - Bedford Falls - sau Thế chiến II. George Bailey (James Stewart), một người đàn ông có ý định tự sát vào đêm Giáng sinh, đã gặp thiên thần hộ mệnh Clarence Odbody (Henry Travers), người được phái xuống để giúp đỡ George những lúc anh cần.

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into Darkness.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Chìm Trong Bóng Tối Star Trek Into DarknessViệt Sub Năm: 2013

Star Trek Into Darkness có nội dung xoay quanh Thuyền trưởng James T. Kirk và phi hành đoàn của tàu Enterprise, những người được giao nhiệm vụ truy lùng và bắt giữ một kẻ có vũ khí hủy diệt hàng loạt. Nhưng sau khi hoàn thành nhiệm vụ này, những gì diễn ra sau đó lại vượt quá sự tưởng tượng của họ.

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The Shell.Diễn Viên: Chris Pine,Zachary Quinto,Zoe Saldana

Vỏ Bọc Ma: Linh Hồn Của Máy Ghost In The ShellThuyết Minh Năm: 2017

được xây dựng dựa trên tác phẩm truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Nhật, nội dung phim nói về thiếu tá Motoko Kusanagi, chỉ huy lực lượng đặc nhiệm Khu 9, chuyên giải quyết những tên tội phạm nguy hiểm, và đang phải đối đầu với tên hacker có biệt danh Puppet Master đang âm mưu tiêu diệt kế hoạch cộng nghệ Hanka Robotic.

Thế Giới Bên Kia After Life.Diễn Viên: Arata Iura,Erika Oda,Susumu Terajima

Thế Giới Bên Kia After LifeViệt Sub Năm: 1998

kể về một nơi chuyển tiếp của các linh hồn trước khi sang thế giới bên kia. Đó là một tòa nhà với những nhân viên lo việc đón tiếp, lắng nghe, và giúp đỡ những người đã chết lựa chọn. Họ có thể chọn sống ở khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong đời mình, mãi mãi...

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu Jitsu.Diễn Viên: Arata Iura,Erika Oda,Susumu Terajima

Đấu Sĩ Tối Thượng Jiu JitsuViệt Sub Năm: 2020

Trận chiến sinh tử quyết định số phận của Trái đất của các đấu sĩ nhân loại với Kẻ du hành sẽ bắt đầu ngay khi cánh cổng kết nối giữa 2 thế giới được mở ra. Danh hiệu đấu sĩ tối thượng và vận mệnh của Trái đất sẽ rơi vào tay ai?

Unknown2020-01-14 09:14:56

Quái Vật Không Gian Đối Đầu Ninja - Alien Vs Ninja Việt Sub (2010)

không gian bao la thiên hà xa xôi tàu nostromo như thông lệ hướng thẳng trái đất chở chuyến quặng cuối cùng của đợt hàng nhưng 1 tín hiệu lạ đã khiến họ thay đổi lịch trình 1 tín hiệu phát ra từ 1 con tàu xa lạ cứ ngỡ là tín hiệu sos phi hành đoàn thẳng hướng tiếp cứu nhưng họ không hề biết đó là đường vào địa ngục không lối thoátquái vật không gian đối đầu ninja,xem phim quái vật không gian đối đầu ninja,download quái vật không gian đối đầu ninja,xem online quái vật không gian đối đầu ninja hd,xem quái vật không gian đối đầu ninja nhanh,tai phim quái vật không gian đối đầu ninja,alien vs ninja,xem phim alien vs ninja,download alien vs ninja,xem online alien vs ninja hd,xem alien vs ninja nhanh,tai phim alien vs ninja,shûji kashiwabara,mika hijii and ben hiura