Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9 Thuyết Minh (2021)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9 Thuyết Minh (2021)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau sự kiện Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 8, Dominic Toretto và gia đình anh phải đối mặt với em trai của Dominic là Jakob, một sát thủ chết người, đang làm việc với kẻ thù cũ của họ, Cipher và là kẻ có tư thù với Dominic.
Ninja Mỹ 5 American Ninja 5

Ninja Mỹ 5 American Ninja 5Việt Sub Năm: 1993

Khi con gái của một nhà khoa học bị bắt cóc, Ninja Mỹ (David Bradley) cố gắng tìm cô ấy, nhưng lần này anh ấy kết hợp với một cầu thủ trẻ mà anh ấy đã đào tạo theo cách của ninja.

Ba Ngày Của Chim Ưng Three Days Of The Condor.Diễn Viên: Robert Redford,Faye Dunaway,Cliff Robertson,Max Von Sydow

Ba Ngày Của Chim Ưng Three Days Of The CondorViệt Sub Năm: 1975

Turner là người làm việc cho CIA, công việc của anh là đọc sách và đề ra các kịch bản có thể được sử dụng cho công việc tình báo. Một ngày, anh ra ngoài ăn trưa nhưng khi trở về mọi người ở Trung tâm đã bị giết. Anh gọi cho cấp trên yêu cầu cho người tới giúp anh, ông ta nói rằng một nhân viên sẽ đến đưa anh đi, nhưng khi đến, kẻ này lại cố giết anh, Turner bắn trả và trốn thoát được. Hoang mang và tuyệt vọng, Turner bắt cóc một người phụ nữ và buộc cô ta phải cho anh ẩn náu đến khi anh tìm

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite Warrior.Diễn Viên: Dan Chupong,Samart Payakarun,Panna Rittikrai

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite WarriorThuyết Minh Năm: 2006

Hai người bạn, chung một sư phụ cái thế, nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau. Một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời, còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh. Ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mình?

Nữ Hào Hiệp Executioners.Diễn Viên: Mai Diễm Phương,Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh

Nữ Hào Hiệp ExecutionersThuyết Minh Năm: 1990

Nữ Hào Hiệp phim thuộc thể loại hành động võ thuật Trung Quốc năm 1990 với sự tham gia của các diễn viên Dương Tử Quỳnh, Trương Mạn Ngọc, Lưu Thanh Vân, Mai Diễm Phương, Huỳnh Thu Sinh, Kim Thành Vũ, Lưu Tùng Nhân, Tần Bái. Sẽ đem đến những màn võ thuật đẹp mắt không phụ lòng khán giả.

Unknown2021-08-02 15:27:50

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 9 - Fast & Furious 9 Thuyết Minh (2021)

sau sự kiện quá nhanh quá nguy hiểm 8 dominic toretto và gia đình anh phải đối mặt với em trai của dominic là jakob một sát thủ chết người đang làm việc với kẻ thù cũ của họ cipher và là kẻ có tư thù với dominicquá nhanh quá nguy hiểm 9,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 9,download quá nhanh quá nguy hiểm 9,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 9 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 9 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 9,fast,furious 9,xem phim fast,furious 9,download fast,furious 9,xem online fast,furious 9 hd,xem fast,furious 9 nhanh,tai phim fast,furious 9