Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 - Fast And Furious 6 Thuyết Minh (2013)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 - Fast And Furious 6 Thuyết Minh (2013)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 - Fast And Furious 6
Diễn viên: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Paul Walker
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.
Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: Traffik.Diễn Viên: Michael Douglas,Benicio Del Toro,Catherine Zeta Jones

Cuộc Chiến Ma Túy Traffic: TraffikViệt Sub Năm: 2000

No One Gets Away Clean... Khi chính người con gái ruột thịt của mình vướng vào vòng vây của ma túy và phạm pháp, Robert Hudson Wakefield - một người luôn lên án và truy kích bọn buôn bán ma túy đến cùng và cũng là một người cha vô cùng thương con... ông sẽ làm thế nào? Hãy cùng xem ông sẽ xử lý ra sao.

Bước Đường Cùng Life Of A King.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bước Đường Cùng Life Of A KingViệt Sub Năm: 2013

Life of a King là tác phẩm hợp tác của Animus Films, Serena Films, và Steakhaus Productions vừa được Millenium Entertainment mua bản quyền phát hành tại thị trường Mỹ. Trailer chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố ngày hôm qua. Được ra mắt sớm vào tháng Sáu vừa qua tại sự kiện Los Angeles Film Festival, đây là bộ phim do đạo diễn Jake Goldberger chỉ đạo dựa trên kịch bản do bộ đôi David Scott và Dan Wetzel đồng biên kịch với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Cuba Gooding Jr.

Dấu Hiệu The Mark.Diễn Viên: Lesley A Fogle,Catherine Hendel,Chelsea Jordan,Benjamin Keller,Alvoro Leite,Tom Logan,Madi

Dấu Hiệu The MarkViệt Sub Năm: 2012

Chad Turner (Craig Sheffer) đã được cấy ghép một con chip máy tính để làm công việc khoa học.Con chip này nó có khả năng kiểm soát được thế giới khi gặp phải đối tượng cần nó. Cơ quan đã nghiên cứu và sản xuất ra nó đã cảnh báo và sự việc sảy ra khi Turner cung cấp chip cho sếp của mình.Một điều nguy hiểm đang sảy ra.

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: Hijacked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Vinnie Jones And Craig Fairbrass

Khủng Bố Chuyên Cơ Em Đã Bị Bắt: HijackedViệt Sub Năm: 2012

Một đặc vụ đang cố gắng hoà giải với vị hôn phu cũ, mối quan hệ của họ đang trở nên tồi tệ hơn. Bất đắc dĩ thay, cô ấy đang trên một chuyên cơ riêng bị tấn công bởi một nhóm không tặc đang làm việc cho tên trùm mà anh đang cố gắng theo đuổi.

Cánh Đồng Chết Texas Killing Fields.Diễn Viên: Ami Can Mann

Cánh Đồng Chết Texas Killing FieldsViệt Sub Năm: 2011

The Texas Killing Fields được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật. Bộ phim trinh thám đầy ám ảnh kể về hai thám tử đang theo dõi một kẻ giết người hàng loạt cực kỳ tàn bạo. Sau khi ra tay, hắn còn chôn những bộ phận cơ thể của nạn nhân trong một vùng đất hoang quanh nhà máy lọc dầu Gulf Coast. Người dân địa phương vẫn gọi nơi đây là “The Killing Fields” (Cánh đồng chết). Nhưng lần này, kẻ giết người thay đổi trò chơi và bắt đầu đi săn các thám tử. Hắn trêu chọc họ với những manh mối cố ý

Unknown2020-03-14 07:24:17

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 - Fast And Furious 6 Thuyết Minh (2013)

sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại rio brazil nhóm của dominic toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu usd tuy nhiên hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước mỹ điệp viên liên bang luke hobbs the rock vẫn không ngừng truy tìm đội của torettoquá nhanh quá nguy hiểm 6,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 6,download quá nhanh quá nguy hiểm 6,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 6 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 6 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 6,fast and furious 6,xem phim fast and furious 6,download fast and furious 6,xem online fast and furious 6 hd,xem fast and furious 6 nhanh,tai phim fast and furious 6,vin diesel,dwayne johnson,paul walker