Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10 - Fast X (Fast & Furious 10) Thuyết Minh (2023)RSS Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10 - Fast X (Fast & Furious 10) Thuyết Minh (2023)
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10 - Fast X (Fast & Furious 10)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trải qua nhiều nhiệm vụ và đối đầu với những khó khăn khó lường, Dom Toretto (Vin Diesel) và gia đình anh đã thông minh, can đảm và lái xe vượt qua được mọi đối thủ trên hành trình của họ.
Bầu Trời Đỏ Red Sky.Diễn Viên: Rachael Leigh Cook,Cam Gigandet,Shane West

Bầu Trời Đỏ Red SkyViệt Sub Năm: 2014

Bị thất sủng Top Gun phi công chiến đấu Butch thạc dẫn đầu một đội hình giả mạo trong phục hồi của một WMD. Thạc sĩ phải điều hướng một tình bạn bị gãy, một tam giác tình yêu, và phải mất vào bầu trời để đòi lại quân sự của mình và danh dự cá nhân.

Thám Tử Ác Mộng Nightmare Detective.Diễn Viên: Ryûhei Matsuda,Hitomi,Masanobu Andô

Thám Tử Ác Mộng Nightmare DetectiveViệt Sub Năm: 2006

Ba người ở Tokyo có một chuyến đi siêu thực của tự khám phá thông qua bộ nhớ và những cơn ác mộng. O có ý định tự tử trong khi nói chuyện trên điện thoại di động với một người lạ anh gặp trên đường một người có kế hoạch tự tử cùng một lúc. Sự kiện rẽ kinh hoàng

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex Girlfriend.Diễn Viên: Uma Thurmanrainn Wilson,Eddie Izzard,Stelio Savante,Mike Iorio

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex GirlfriendThuyết Minh Năm: 2006

Jenny Johnson (Uma Thurman) là một cô gái có cuộc sống hai mặt. Đời thường, cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở. Nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà, cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở Manhattan, cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên G-Girl.

Vệ Sĩ Bí Mật The Bodyguard.Diễn Viên: Kevin Costner,Whitney Houston

Vệ Sĩ Bí Mật The BodyguardViệt Sub Năm: 1992

Anh chàng vệ sĩ bí mật Frank Farmer (Kevin Costner) được thuê bảo vệ cho một nữ ca sĩ nhạc pop xinh đẹp và nổi tiếng Rachel Marron (Whitney Houston). Rachel được nhiều người hâm mộ, vì thế cô có nhiều người ganh ghét, thư hăm dọa xuất hiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Ngay trong nội bộ gia đình Rachel cũng nhiều phiền toái. Những người cộng sự thân tín nhất luôn xu nịnh bợ đỡ cô lại là một hiểm họa như người chịu trách nhiệm về an ninh (Gary Kemp), trợ lý (Bill Cobbs) và người chị gái

Viên Đạn Lửa Bullet.Diễn Viên: Danny Trejo,Torsten Voges,Jonathan Banks

Viên Đạn Lửa BulletViệt Sub Năm: 2014

Fank Marasco là một cảnh sát sắp nghỉ hưu, ông được mệnh danh là "Viên Đạn Lửa" ở Los Angeles, ông lập rất nhiều chiến công khiến các tên tội phạm và băng đẳng khiếp sợ. Sau vụ một bức tượng bán thân có giá trị bị biến mất không manh mối, con gái ông Thống Đốc bị bắt và rồi đến lượt cháu nội của ông.

Unknown2023-06-29 12:47:23

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10 - Fast X (Fast & Furious 10) Thuyết Minh (2023)

trải qua nhiều nhiệm vụ và đối đầu với những khó khăn khó lường dom toretto vin diesel và gia đình anh đã thông minh can đảm và lái xe vượt qua được mọi đối thủ trên hành trình của họquá nhanh quá nguy hiểm 10,xem phim quá nhanh quá nguy hiểm 10,download quá nhanh quá nguy hiểm 10,xem online quá nhanh quá nguy hiểm 10 hd,xem quá nhanh quá nguy hiểm 10 nhanh,tai phim quá nhanh quá nguy hiểm 10,fast x fast,furious 10,xem phim fast x fast,furious 10,download fast x fast,furious 10,xem online fast x fast,furious 10 hd,xem fast x fast,furious 10 nhanh,tai phim fast x fast,furious 10