Quá Lớn Để Sụp Đổ - Too Big To Fail Việt Sub (2011)RSS Quá Lớn Để Sụp Đổ - Too Big To Fail Việt Sub (2011)
Quá Lớn Để Sụp Đổ - Too Big To Fail
Diễn viên: James Woods, John Heard, William Hurt
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào giữa những năm 2000, phố Wall bùng nổ: tiền hoa hồng cao kỷ lục, hàng triệu đô la tiền lương, thị trường nhà đất tăng vùng vụt. Nhưng vào năm 2008, tất cả sụp đổ và mang nền kinh tế Mỹ đến bờ vực phá sản
Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean Fiction.Diễn Viên: Pattadon Jan,Ngern,Kritsanapoom Pibulsonggram

Tuổi 18 Nổi Loạn 18+ Grean FictionThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện kể về một nhóm học sinh có niềm đam mê làm phim, nhưng vì cùng đem lòng yêu thích một bạn gái cùng trường, mà hai người bạn thân là Tee và Oat trong nhóm đã xảy ra những hiểu lầm. Tee đã bỏ đi, khi biết cô gái đó và Oat bí mật hẹn hò với nhau. Vì cảm thấy áy náy với người bạn của mình, Oat đã chia tay người yêu, cùng nhóm bạn đi tìm Tee để đưa cậu về kịp kì thi tốt nghiệp, để cùng thực hiện tiếp giấc mơ đam mê của mình.

Một Ngày One Day.Diễn Viên: Anne Hathaway,Jim Sturgess,Tom Mison,Jodie Whittaker

Một Ngày One DayThuyết Minh Năm: 2011

Emma Morley (Anne Hathaway) và Dexter Mayhew (Jim Sturgess). Họ đã gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1988 trong lễ tốt nghiệp của trường Đại học Edinburgh. Chàng là công tử nhà giàu đẹp trai, việc gì với chàng cũng vô cùng thuận lợi, đặc biệt là trong tình trường.

Bạn Gái 3D Real Girl.Diễn Viên: Nakajo Ayami,Sano Hayato

Bạn Gái 3D Real GirlViệt Sub Năm: 2018

Hikaru Tsutsui là một cậu học sinh trung học thích giấu mình trong thế giới hoạt hình cũng như những trò chơi ảo mà không hề quan tâm tới đời thực. Những học sinh khác trong trường không hề biết đến sự tồn tại của cậu. Cho tới một ngày, cậu bị phạt lau dọn bể bơi cùng với một nữ sinh xinh đẹp có tên Iroha Ikarashi. Iroha tiếp cận Hikaru và tỏ tình với cậu.

Unknown2016-08-21 07:32:09

Quá Lớn Để Sụp Đổ - Too Big To Fail Việt Sub (2011)

vào giữa những năm 2000 phố wall bùng nổ tiền hoa hồng cao kỷ lục hàng triệu đô la tiền lương thị trường nhà đất tăng vùng vụt nhưng vào năm 2008 tất cả sụp đổ và mang nền kinh tế mỹ đến bờ vực phá sảnquá lớn để sụp đổ,xem phim quá lớn để sụp đổ,download quá lớn để sụp đổ,xem online quá lớn để sụp đổ hd,xem quá lớn để sụp đổ nhanh,tai phim quá lớn để sụp đổ,too big to fail,xem phim too big to fail,download too big to fail,xem online too big to fail hd,xem too big to fail nhanh,tai phim too big to fail,james woods,john heard,william hurt