Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball Việt Sub (2018)RSS Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball Việt Sub (2018)
Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball
Diễn viên: Yoo Jae, Myung, Lee Ha, Yul, Choi Kwang, Il, Seo Dong, Gab
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học. Anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối. Điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Kim Young Joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn, Kim Deuk Hwan, sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của Kim Young Joon. Kim Deuk Hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạ.
Ghen Tuông Mù Quáng Fado

Ghen Tuông Mù Quáng FadoViệt Sub Năm: 2016

Fabian là một bác sĩ trẻ người Đức. Anh đến Lisbon để giành lại bạn gái của mình Doro, và dần dần nhưng chắc chắn anh đã thành công. Khi mọi thứ tưởng đang thực sự tốt, nhưng Fabian lại có lý do đầu tiên mà họ chia tay. Anh ghen đến mức hoang tưởng, nghĩ rằng cô đang ngoại tình với bất kỳ người đàn ông nào là bạn của cô.

37°2 Buổi Sáng Betty Blue.Diễn Viên: Jean Hugues Anglade,Béatrice Dalle,Gérard Darmon

37°2 Buổi Sáng Betty BlueViệt Sub Năm: 1986

Zorg là một thanh niên đang sống trong một căn nhà gỗ và làm nhiệm vụ quản lý những căn nhà gỗ khác cho ông chủ. Anh làm việc chăm chỉ và viết lách trong những giờ rảnh rỗi. Một ngày kia, Betty bước vào đời anh, tình cờ Betty khám phá cuốn tiểu thuyết của anh và cô thuyết phục anh đem đi in, nhưng bị các nhà xuất bản từ chối.

Trao Đổi Ái Tình Open Marriage.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Đổi Ái Tình Open MarriageViệt Sub Năm: 2017

Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The Melody.Diễn Viên: Kanna Hashimoto,Shori Sato,Hiroya Shimizu,Yuri Tsunematsu

Ngân Vang Giai Điệu Haruchika: Bring On The MelodyViệt Sub Năm: 2017

Haruta (Shori Sato) được xây dựng với hình mẫu điển trai và thông minh, còn Chika (Kanna Hashimoto) thì luôn hăng hái và rất thật thà. Khi bé, Haruta và Chika là bạn của nhau cho đến năm học lớp 3, khi gia đình của Haruta chuyển đi. Họ gặp lại nhau ở buổi lễ khai giảng trường cao trung.

Unknown2018-09-20 09:36:08

Quả Bóng Bàn - Ping Pong Ball Việt Sub (2018)

học chuyên ngành tâm lý tại một trường đại học anh đã tỏ tình với một nữ sinh cùng trường nhưng bị từ chối điều đó đã khiến anh phải trải qua một quãng thời gian khó khăn kim young joon sau đso đã gặp một người vô gia cư bí ẩn kim deuk hwan sống dưới một cây cầu nhỏ cạnh tòa chung cư của kim young joon kim deuk hwan cũng từng trải qua thất bại trong tình yêu và giữa hai người đã nảy sinh mối liên hệ kì lạquả bóng bàn,xem phim quả bóng bàn,download quả bóng bàn,xem online quả bóng bàn hd,xem quả bóng bàn nhanh,tai phim quả bóng bàn,ping pong ball,xem phim ping pong ball,download ping pong ball,xem online ping pong ball hd,xem ping pong ball nhanh,tai phim ping pong ball,yoo jae,myung,lee ha,yul,choi kwang,il,seo dong,gab