Pugyuru - Fuyu Việt Sub (2004)RSS Pugyuru - Fuyu Việt Sub (2004)
Pugyuru - Fuyu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện đời thường xoay quanh con "quái vật" Cheko-chan. One day, an ordinal high school girl, (her name is left to your imagination), met Cheko, who was a maid came from a village of maids. She could melt, fly, and pull her head off .... Anyway, strange @people began to come, for example, a snow fairly who disliked cold, a large squid that could speak, scary persons, and the like. Pyguru is a world of absurdity drawn by a hope of comedy, Konnotohiro.
All Out!! Oru Auto

All Out!! Oru AutoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Câu chuyện bắt đầu tại buổi lễ khai giảng của trường Trung Học Kanagawa, Kenji Gion - một anh chàng nhỏ con nhưng gan góc, dám nghĩ dám làm - tham gia câu lạc bộ rugby. Cậu gia nhập câu lạc bộ cùng với người bạn cùng lớp của mình - Iwashimizu và đội phó Hachiouji.

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La Grisaia

The Fruit Of Grisaia Grisaia No Kajitsu: Le Fruit De La GrisaiaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Học viện Mihama, trên lý thuyết đây là một ngôi trường học tập được thành lập để nuôi dưỡng những học sinh mâu thuẫn với thế giới xung quanh, không thể hòa mình vào xã hội. Nhưng thực tế, đây là một vườn cây ăn trái, đồng thời cũng là một nhà tù được xây dựng để bảo tồn những trái cây đã rơi quá xa cái cây của nó.

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Unknown2015-03-12 10:54:21

Pugyuru - Fuyu Việt Sub (2004)

câu chuyện đời thường xoay quanh con quái vật cheko chan one day an ordinal high school girl her name is left to your imagination met cheko who was a maid came from a village of maids she could melt fly and pull her head off anyway strange  people began to come for example a snow fairly who disliked cold a large squid that could speak scary persons and the like pyguru is a world of absurdity drawn by a hope of comedy konnotohiropugyuru,xem phim pugyuru,download pugyuru,xem online pugyuru hd,xem pugyuru nhanh,tai phim pugyuru,fuyu,xem phim fuyu,download fuyu,xem online fuyu hd,xem fuyu nhanh,tai phim fuyu