Psycho-Pass: Sinners Of The System Case.1 - Psycho-Pass Ss Case 1: Tsumi To Batsu Việt Sub (2019)RSS Psycho-Pass: Sinners Of The System Case.1 - Psycho-Pass Ss Case 1: Tsumi To Batsu Việt Sub (2019)
Psycho-Pass: Sinners Of The System Case.1 - Psycho-Pass Ss Case 1: Tsumi To Batsu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào mùa đông năm 2117, một chiếc xe bỏ chạy đâm vào Tòa nhà Cục An toàn Công cộng. Người lái xe được xác định là Izumi Yasaka, một cố vấn tâm lý tại Sanctuary, một cơ sở cách ly tội phạm tiềm ẩn ở tỉnh Aomori. Nhưng ngay trước khi bị thẩm vấn, Enforcer Mika Shimotsuki và Thanh tra Nobuchika Ginoza được giao nhiệm vụ nhanh chóng hộ tống Yasaka trở lại Aomori. Điều đang chờ đợi họ ở đó là Thiên đường Sai.
Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No Shana

Shakugan No Shana Movie Gekijouban Shakugan No ShanaViệt Sub Năm: 2007

Wielding a blazing sword, Shanas sole purpose is to fight demon-like beings that consume human lives. During a volatile war to stop a foe from devouring every life in Misaki City, Shana cuts Yuji in her crossfire. When the villain discovers this teenage boy is gifted with an immense power, he holds Yuji hostage to lure Shana into a trap that could to destroy the huntress and the entire city!

Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane Chronicles

Naruto: Cái Chết Tiên Đoán Naruto Shippuden Movie 1: Naruto Hurricane ChroniclesViệt Sub Năm: 2007

Ác quỷ Mouryou đã từng một thời gần như hủy diệt hoàn toàn thế giới , nay lại được hồi sinh một lần nữa. Để giải cứu thế giới khỏi bị hủy diệt, để phong ấn ác quỷ Mouryou chỉ có duy nhất một người làm được. Đó là nữ pháp sư Shion ở Quỷ Quốc với hai sức mạnh đặc biệt, một là phong ấn ác quỷ, hai là tiên đoán được cái chết của người khác.

Kure-Nai Oad Kurenai Ova

Kure-Nai Oad Kurenai OvaViệt Sub Năm: 2011

Tập hợp vài mẩu chuyện hài nhỏ về các nhân vật trong Kurenai. OVA này dựa vào manga nhiều hơn so với Kurenai 2008. Có cả sự xuất hiện của Kirishima Kirihiko.Nếu các bạn đã từng xem denpa teki na kanojo thì đã từng gặp bà chị Kirishima Yukihime của em ấy rồi đó.

Unknown2020-08-26 12:11:35

Psycho-Pass: Sinners Of The System Case.1 - Psycho-Pass Ss Case 1: Tsumi To Batsu Việt Sub (2019)

vào mùa đông năm 2117 một chiếc xe bỏ chạy đâm vào tòa nhà cục an toàn công cộng người lái xe được xác định là izumi yasaka một cố vấn tâm lý tại sanctuary một cơ sở cách ly tội phạm tiềm ẩn ở tỉnh aomori nhưng ngay trước khi bị thẩm vấn enforcer mika shimotsuki và thanh tra nobuchika ginoza được giao nhiệm vụ nhanh chóng hộ tống yasaka trở lại aomori điều đang chờ đợi họ ở đó là thiên đường saipsycho,pass,sinners of the system case1,xem phim psycho,pass,sinners of the system case1,download psycho,pass,sinners of the system case1,xem online psycho,pass,sinners of the system case1 hd,xem psycho,pass,sinners of the system case1 nhanh,tai phim psycho,pass,sinners of the system case1,psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu,xem phim psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu,download psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu,xem online psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu hd,xem psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu nhanh,tai phim psycho,pass ss case 1,tsumi to batsu