Princess Tutu - Purinsesu Chuchu Việt Sub (2002)RSS Princess Tutu - Purinsesu Chuchu Việt Sub (2002)
Princess Tutu - Purinsesu Chuchu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (26/38)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2002
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thị trấn Goldcrown, ở một nơi chắc là giáp với miền Đông nước Pháp, miền Tây nước Đức, có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa. Nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử... Liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu? Nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó không?
Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis Grandson

Kenja No Mago Philosophers Grandson, Magis GrandsonViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với sự xuất hiện của một nhà pháp sư đại tài, người đã nhiều lần giải cứu thế giới của ông thoát khỏi tai vạ bằng pháp thuật của mình. Một ngày nọ, vị pháp sư ấy tình cờ nhặt được một đứa bé, ông quyết định nhận nuôi nó và đặt tên đứa bé ấy là Shin.

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning Eyes

Shakugan No Shana 2 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2007 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Cô Gái Hài Hước Weiss Survive R

Cô Gái Hài Hước Weiss Survive RViệt Sub Năm: 2009 (Tập 12/12)

Takeshi was just an ordinary guy until a perfectly innocent study session with Michi - the most beautiful girl in the school - ended up with him being mysteriously transported into the strange dimension known as the Weiss Schwarz Battle Space. Once there, a crazy but enthusiastic old man informs him that he is the chosen warrior and must win a succession of card battles to get back home.

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!

Fresh Pretty Cure Fresh Precure!Việt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Love Momozono là một học sinh năm nhất 14 tuổi tại trường trung học Yotsuba, một người quan tâm người khác hơn cả bản thân mình. Một ngày, cô đến tham dự một chương trình do công ty nhảy Trinity nổi tiếng tổ chức và quyết định trở thành một vũ công. Câu chuyện bắt đầu từ đây.

Unknown2014-09-27 12:47:59

Princess Tutu - Purinsesu Chuchu Việt Sub (2002)

tại thị trấn goldcrown ở một nơi chắc là giáp với miền đông nước pháp miền tây nước đức có một chú vịt con nhờ một phép màu mà trở thành một nàng công chúa nàng công chúa đang trong hành trình đi kiếm những mảnh trái tim thất lạc cho hoàng tử liệu cuối cùng nàng vịt con sẽ có kết thúc có hậu nhận được tình yêu của vị hoàng tử đó khôngprincess tutu,xem phim princess tutu,download princess tutu,xem online princess tutu hd,xem princess tutu nhanh,tai phim princess tutu,purinsesu chuchu,xem phim purinsesu chuchu,download purinsesu chuchu,xem online purinsesu chuchu hd,xem purinsesu chuchu nhanh,tai phim purinsesu chuchu