Power Rangers In Space - Siêu Nhân Vũ Trụ: Super Sentai In Space Việt Sub (1998)RSS Power Rangers In Space - Siêu Nhân Vũ Trụ: Super Sentai In Space Việt Sub (1998)
Power Rangers In Space - Siêu Nhân Vũ Trụ: Super Sentai In Space
Diễn viên: Patricia Ja Lee, Tracy Lynn Cruz, Christopher Khayman Lee
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (43/43)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo phần 5, Power Rangers Turbo, sau khi trụ sở của Zordon bị Divatox và đồng bọn phá hủy, các siêu nhân bị mất hết sức mạnh của mình, họ đã lên tàu con thoi, bay vào không gian với hy vọng cứu Zordon, trên hành trình, họ gặp Andros (siêu nhân đỏ của phần này) và cùng cậu ta trở thành những Rangers In Space (siêu nhân vũ trụ), tiếp tục đấu tranh chống lại cái ác
Vòng Quay Trong Đêm Yakou Kanransha

Vòng Quay Trong Đêm Yakou KanranshaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 0/10)

Endo Mayumi, một phụ nữ nội trợ, chuyển đến một ngôi nhà nhỏ nhắn nhưng xinh xắn như trong mơ ở một khu phố nọ. Giấc mơ của chị lẽ ra vậy là đã được hoàn thành. Thế nhưng Ayaka con gái chị, vừa rớt kỳ thi vào cao trung, trở nên cuồng nộ trong gia đình và chồng chị là Keisuke thì lại sợ sệt bất lực.

Tam Quốc Truyện Legend Hero Sangugjeon

Tam Quốc Truyện Legend Hero SangugjeonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 42/??)

Ryner Lute là một sinh viên lười biếng của Học viện Roland Đế chế hoàng gia Magician của. Một ngày nọ, Đế quốc Roland đi vào chiến tranh chống lại đất nước láng giềng của họ Estabul, và Ryner mất bạn cùng lớp của mình trong chiến tranh. Sau chiến tranh, Ryner đặt ra trên một cuộc hành trình để tìm kiếm những di tích của một “anh hùng huyền thoại” tại lệnh vua Sion Astal và phát hiện ra rằng một lời nguyền chết người đang lây lan khắp lục địa.

Kamen Rider Blade Kamen Raidā Bureido

Kamen Rider Blade Kamen Raidā BureidoViệt Sub Năm: 2005 (Tập 49/49)

Mười ngàn năm trước, có 1 trận chiến giữa 53 loài Undead gọi là Royal Fight. Mục đích trận chiến là để giành quyền thống trị trên trái đất. Và kết quả là Undead Human đã thắng. Hàng ngàn năm sau, vào năm 2004, 1 nhóm các nhà khoa học đã mở phong ấn cho 52 Undead, chúng thoát ra và tấn công loài người. B.O.A.R.D - 1 tổ chức được lập ra để bảo vệ loài người khỏi các Undead bằng những hệ thống chiến đấu gọi là Rider System.

Unknown2015-09-14 12:59:43

Power Rangers In Space - Siêu Nhân Vũ Trụ: Super Sentai In Space Việt Sub (1998)

tiếp theo phần 5 power rangers turbo sau khi trụ sở của zordon bị divatox và đồng bọn phá hủy các siêu nhân bị mất hết sức mạnh của mình họ đã lên tàu con thoi bay vào không gian với hy vọng cứu zordon trên hành trình họ gặp andros siêu nhân đỏ của phần này và cùng cậu ta trở thành những rangers in space siêu nhân vũ trụ tiếp tục đấu tranh chống lại cái ácpower rangers in space,xem phim power rangers in space,download power rangers in space,xem online power rangers in space hd,xem power rangers in space nhanh,tai phim power rangers in space,siêu nhân vũ trụ,super sentai in space,xem phim siêu nhân vũ trụ,super sentai in space,download siêu nhân vũ trụ,super sentai in space,xem online siêu nhân vũ trụ,super sentai in space hd,xem siêu nhân vũ trụ,super sentai in space nhanh,tai phim siêu nhân vũ trụ,super sentai in space,patricia ja lee,tracy lynn cruz,christopher khayman lee