Pokemon Và Hoàng Tử Biển Cả Manaphy - Pokemon Movie 9 Việt Sub (2007)RSS Pokemon Và Hoàng Tử Biển Cả Manaphy - Pokemon Movie 9 Việt Sub (2007)
Pokemon Và Hoàng Tử Biển Cả Manaphy - Pokemon Movie 9
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những người hùng của chúng ta lần này cùng với ranger Jackie và người dân Thủy tộc phải bảo vệ Hoàng tử Biển Cả - Manaphy - khỏi tên hải tặc ma quỷ Phantom, và giải cứu con pokemon nhỏ tuổi.
Gekijouban Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Fate/stay Night Movie, Fate/stay Night Ubw

Gekijouban Fate/stay Night: Unlimited Blade Works Fate/stay Night Movie, Fate/stay Night UbwViệt Sub Năm: 2010

Dựa theo route Unlimited Blade Works của bộ Visual Novel nổi tiếng Fate/ Stay Night. Cốt truyện sẽ hoàn toàn khác so với route Fate trong TV series trước đây, ở bản này anh Archer của chúng ta sẽ phản bội lại chính Master của mình là Rin , chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng Noble Phantasm độc nhất vô nhị của anh , anh Shirou cũng sẽ ko còn fail như bản trước nữa. Và trên hết main heroine của bản movie này sẽ là Rin chứ ko phải là Saber

Marimo No Hana Saikyou Butouha Shougakusei Densetsu

Marimo No Hana Saikyou Butouha Shougakusei DensetsuViệt Sub Năm: 2012

Marimo’s blossom: The Legend of the Strongest Elementary School Fighter Student, Ribon Festa 2012, Ribbon Festa 2012. Câu chuyện của manga xoay quanh Marimo Nogami, một cô gái lớp bốn thường yên tĩnh ở trường tiểu học. Tuy nhiên, một sự cố nào đó dẫn đến nở sức mạnh cá nhân của Marimo.

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic Special

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic SpecialViệt Sub Năm: 2016

Tập phim này nói về lễ hội trường sắp diễn ra, Shinobu được giao nhiệm vụ viết kịch bản và may trang phục diễn kịch. Youko và Alice nhận ra mỗi sáng cô hay buồn ngủ và lo lắng cô sẽ mệt vì công việc. Liệu Shinobu có xong hết nhiệm vụ được giao không?

Unknown2020-07-01 10:41:07

Pokemon Và Hoàng Tử Biển Cả Manaphy - Pokemon Movie 9 Việt Sub (2007)

những người hùng của chúng ta lần này cùng với ranger jackie và người dân thủy tộc phải bảo vệ hoàng tử biển cả manaphy khỏi tên hải tặc ma quỷ phantom và giải cứu con pokemon nhỏ tuổipokemon và hoàng tử biển cả manaphy,xem phim pokemon và hoàng tử biển cả manaphy,download pokemon và hoàng tử biển cả manaphy,xem online pokemon và hoàng tử biển cả manaphy hd,xem pokemon và hoàng tử biển cả manaphy nhanh,tai phim pokemon và hoàng tử biển cả manaphy,pokemon movie 9,xem phim pokemon movie 9,download pokemon movie 9,xem online pokemon movie 9 hd,xem pokemon movie 9 nhanh,tai phim pokemon movie 9