Pokemon (Shinsaku Anime) - Pokémon Horizons: The Series Việt Sub (2023)RSS Pokemon (Shinsaku Anime) - Pokémon Horizons: The Series Việt Sub (2023)
Pokemon (Shinsaku Anime) - Pokémon Horizons: The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (47/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Pocket Monsters, gọi tắt là "Pokémon", là những sinh vật kì lạ với vô vàn bí ẩn trên hành tinh này. Chúng có thể được nhìn thấy ở khắp nơi, trên bầu trời, dưới biển sâu, trong rừng rậm, cũng như trong những thành phố đông đúc cư dân.
Sabikui Bisco Rust-Eater Bisco

Sabikui Bisco Rust-Eater BiscoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Một cơn gió giống như bệnh dịch thổi qua vùng đất cát khô cằn của Nhật Bản thời hậu tận thế. Khi nó quét qua người sống và người không sống, rỉ sét là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình hoạt động của nó. Nguyên nhân của tình trạng thảm khốc của thế giới được cho là do bào tử nấm.

Vua Pháp Thuật Shaman King

Vua Pháp Thuật Shaman KingViệt Sub Năm: 2001 (Tập 64/64)

Trong thế giới của Vua Pháp sư có những pháp sư có thể điều khiển được các linh hồn. Mỗi pháp sư có một linh hồn đi kèm để hỗ trợ. Cứ 500 năm 1 lần sẽ có một đại hội thi đấu giữa các pháp sư để chọn ra một vua pháp sư.

Magi: Sinbad No Bouken (Tv) Adventure Of Sinbad

Magi: Sinbad No Bouken (Tv) Adventure Of SinbadViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Cuộc phiêu lưu của Sinbad, được viết bởi Shinobu Ohtaka và minh họa bởi Yoshifumi Ohtera . 70 trang nguyên mẫu của loạt bài này đã được phát hành vào ngày 30 tháng 1 năm 2013, cùng với DVD đầu tiên & Blu-ray , và kể câu chuyện chinh phục đầu tiên của Sinbad cùng với Dungeon và Baal

Sherlock Holmes Và 5 Vị Thám Tử Kabukichou Sherlock

Sherlock Holmes Và 5 Vị Thám Tử Kabukichou SherlockViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

thế giới của các loài động vật ăn thịt và ăn cỏ, là nơi có đầy hi vọng, tình yêu và nỗi lo lắng. Regoshi là một chàng sói và là thành viên thuộc câu lạc bộ kịch của Học Viện Cherryton. Dù là một con sói nhưng chàng ta rất nhạy cảm. Mọi chuyện bắt đầu trở nên rối ren khi Regoshi đem lòng mến nàng thỏ Haru. Rồi mối tình giữa "kẻ săn mồi" và "con mồi" sẽ đi đến đâu?

Unknown2024-04-21 12:09:09

Pokemon (Shinsaku Anime) - Pokémon Horizons: The Series Việt Sub (2023)

pocket monsters gọi tắt là pokémon là những sinh vật kì lạ với vô vàn bí ẩn trên hành tinh này chúng có thể được nhìn thấy ở khắp nơi trên bầu trời dưới biển sâu trong rừng rậm cũng như trong những thành phố đông đúc cư dânpokemon shinsaku anime,xem phim pokemon shinsaku anime,download pokemon shinsaku anime,xem online pokemon shinsaku anime hd,xem pokemon shinsaku anime nhanh,tai phim pokemon shinsaku anime,pokémon horizons,the series,xem phim pokémon horizons,the series,download pokémon horizons,the series,xem online pokémon horizons,the series hd,xem pokémon horizons,the series nhanh,tai phim pokémon horizons,the series