Piace: Watashi No Italian - Piacevole: My Italian Cooking Việt Sub (2017)RSS Piace: Watashi No Italian - Piacevole: My Italian Cooking Việt Sub (2017)
Piace: Watashi No Italian - Piacevole: My Italian Cooking
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: học sinh trung học Morina Nanase bắt đầu làm việc tại Trattoria Festa, một nhà hàng Ý khác lạ và kỳ quặc ... và là nơi mà cô ấy sẽ làm ra những món ăn độc đáo của mình và trưởng thành hơn.
Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow White

Shin Shirayuki-Hime Densetsu Pretear The New Legend Of Snow WhiteViệt Sub Năm: 2001 (Tập 13/13)

Leafe, là nguồn năng lượng của sự sống mà tất cả mọi sinh linh đều có. Đến một ngày nọ, công chúa tai họa Fenrir muốn tìm cách lấy đi Leafe của muôn loài nên đã giáng tuyết đỏ xuống nhân gian. Để ngăn chặn điều đó, 7 chàng Leafe Knight đã lên đường đi tìm Pretear, người có khả năng kết hợp Leafe với các Knight, và là người sẽ biến tuyết đỏ thành tuyết trắng, ngăn chặn công chúa tai họa.

Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: Fate.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: FateViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện tiếp theo của anime Ai Yori Aoshi ! phần này nói về cuộc tình trắc trở giữa người cha của Sakuraba Aoi không cho phép Kaoru cưới con gái mình. Cuối cùng thì 2 người cũng được ở bên nhau. Và còn nhiều chuyện khác sẽ được giải đáp sau khi bạn xem xong bộ này!

Comic Girls こみっくがーるず.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Comic Girls こみっくがーるずViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Moeta Kaoruko là một học sinh trung học 15 tuổi và là tác giả manga, với bút danh là Chaos. Sau khi bị tụt xuống bét bảng trong cuộc khảo sát người đọc, Biên tập của Kaoruko khuyên cô vào một trường nữ sinh dành cho tác giả manga.

Unknown2017-06-25 06:47:51

Piace: Watashi No Italian - Piacevole: My Italian Cooking Việt Sub (2017)

học sinh trung học morina nanase bắt đầu làm việc tại trattoria festa một nhà hàng ý khác lạ và kỳ quặc và là nơi mà cô ấy sẽ làm ra những món ăn độc đáo của mình và trưởng thành hơnpiace,watashi no italian,xem phim piace,watashi no italian,download piace,watashi no italian,xem online piace,watashi no italian hd,xem piace,watashi no italian nhanh,tai phim piace,watashi no italian,piacevole,my italian cooking,xem phim piacevole,my italian cooking,download piacevole,my italian cooking,xem online piacevole,my italian cooking hd,xem piacevole,my italian cooking nhanh,tai phim piacevole,my italian cooking