Phút Yên Lặng: Chinmoku No Quarter - Detective Conan Movie 15: Quarter Of Silence Việt Sub (2011)RSS Phút Yên Lặng: Chinmoku No Quarter - Detective Conan Movie 15: Quarter Of Silence Việt Sub (2011)
Phút Yên Lặng: Chinmoku No Quarter - Detective Conan Movie 15: Quarter Of Silence
Diễn viên: Minami Takayama, Akira Kamiya, Wakana Yamazaki
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngươi sẽ bị trừng phạt vì 4 năm ngạo mạn của mình... Thống đốc của Tokyo nhận được một lá thư đe dọa ngay sau lần tái đắc cử của mình.Ngày hôm sau,ông ta được tìm thấy trong một vụ tai nạn kinh hoàng,một vụ nổ trong hệ thống đường tàu điện ngầm mới được đưa vào vận hành.Conan cùng các bạn của mình ngay lập tức vừa đến Nigata để hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ án
Fate/stay Night Movie Heavens Feel: I Presage Flower

Fate/stay Night Movie Heavens Feel: I Presage FlowerViệt Sub Năm: 2017

Emiya Shirou là một pháp sư trẻ đang theo học tại Học viện Homurahara ở thành phố Fuyuki. Một ngày sau khi dọn dẹp Trường đào tạo Bắn cung ở trường học, Cậu bắt gặp một cuộc chiến giữa các sinh vật siêu nhiên, và cậu tham gia Chiến tranh Chén Thánh, một nghi thức mà các pháp sư gọi là Master đã đánh nhau với Servant của mình để giành Chén Thánh.

Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters Children

Kaijuu No Kodomo Children Of The Sea The Sea Monsters ChildrenViệt Sub Năm: 2019

Khi Ruka còn nhỏ, cô thấy một bóng ma trong nước của khu hồ cá thủy cung nơi bố cô làm việc. Giờ đây, cô cảm giác mình có mối liên hệ nào đó với hồ thủy cung ấy và hai cậu bé bí ẩn mà cô gặp. Họ là Umi và Sora - hai đứa trẻ được những con bò biển nuôi nấng. Giống như Ruka, họ cũng nghe được âm thanh kì lạ kêu gọi họ từ vùng đại dương kia.

Unknown2017-04-01 08:49:11

Phút Yên Lặng: Chinmoku No Quarter - Detective Conan Movie 15: Quarter Of Silence Việt Sub (2011)

ngươi sẽ bị trừng phạt vì 4 năm ngạo mạn của mình thống đốc của tokyo nhận được một lá thư đe dọa ngay sau lần tái đắc cử của mìnhngày hôm sau ông ta được tìm thấy trong một vụ tai nạn kinh hoàng một vụ nổ trong hệ thống đường tàu điện ngầm mới được đưa vào vận hànhconan cùng các bạn của mình ngay lập tức vừa đến nigata để hỗ trợ cảnh sát điều tra vụ ánphút yên lặng,chinmoku no quarter,xem phim phút yên lặng,chinmoku no quarter,download phút yên lặng,chinmoku no quarter,xem online phút yên lặng,chinmoku no quarter hd,xem phút yên lặng,chinmoku no quarter nhanh,tai phim phút yên lặng,chinmoku no quarter,detective conan movie 15,quarter of silence,xem phim detective conan movie 15,quarter of silence,download detective conan movie 15,quarter of silence,xem online detective conan movie 15,quarter of silence hd,xem detective conan movie 15,quarter of silence nhanh,tai phim detective conan movie 15,quarter of silence,minami takayama,akira kamiya,wakana yamazaki