Phượng Hoàng Tung Bay - Tinh Thần Paralympic: Rising Phoenix Việt Sub (2020)RSS Phượng Hoàng Tung Bay - Tinh Thần Paralympic: Rising Phoenix Việt Sub (2020)
Phượng Hoàng Tung Bay - Tinh Thần Paralympic: Rising Phoenix
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Các VĐV ưu tú và người trong cuộc suy ngẫm về Thế vận hội Paralympic và xem xét cách sự kiện này tác động đến nhận thức toàn cầu về khuyết tật, sự đa dạng và xuất chúng.
Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural Powers

Siêu Năng Lực Tạm Thời Chou Gentei Nouryoku: Limited Train Supernatural PowersViệt Sub Năm: 2016

Akiyama Shuntaro, một sinh viên đại học năm 4 con nhà gia giáo tốt, bố lại là thành viên hội đồng quản trị của một công ty nổi tiếng. Vì mối quan hệ con ông cháu cha mà cậu đã được bố mình xác định cho một chân trong công ty, nên cậu đã sống một cuộc sống không mục đích, không lo lắng cũng như suy nghĩ cho tương lai sau này của mình.

Giang Hồ Chuyển Giới Back Street Girls: Gokudoruzu

Giang Hồ Chuyển Giới Back Street Girls: GokudoruzuViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm Yakuza do mắc phải sai lầm chí tử nên đã bị ông trùm đưa sáng Thái chuyển giới. Giờ đây 3 chàng trai phải trở thành Idol để kiếm tiền và chuộc tội cho băng nhóm. Câu chuyện xoay quanh sự kiện Idol Summit và âm mưu phá hoại của chủ tịch Koizumi Seijiro (Dori Sakurada)

Ultraman Saga The Movie Sae, Akimito, Shimada, Sumire, Umeda, Yuka, Kobayashi

Ultraman Saga The Movie Sae, Akimito, Shimada, Sumire, Umeda, Yuka, KobayashiViệt Sub Năm: 2012

Sau sự kiện cuối movie Ultra Galaxy Legends thì Asuka a.k.a Ultraman Dyna đột ngột mất tích tại một không gian khác, một Trái Đất khác. Tại đây, con người đang bị tấn công bởi một Seijin chuyên đi phá làng phá xóm suôt lịch sử Ultraman Zero và Cosmos (Musashi) cũng được triệu tập đến Earth này để điều tra, Zero đã chọn một human host mới là Taiga (một tân binh của Super GUTS và là đàn em của Asuka tình cờ lạc đến Earth này do sự trẻ trâu nông nổi của mình ) và Zero đã gặp rắc rối khi Taiga

Unknown2020-08-29 19:51:38

Phượng Hoàng Tung Bay - Tinh Thần Paralympic: Rising Phoenix Việt Sub (2020)

các vđv ưu tú và người trong cuộc suy ngẫm về thế vận hội paralympic và xem xét cách sự kiện này tác động đến nhận thức toàn cầu về khuyết tật sự đa dạng và xuất chúngphượng hoàng tung bay,xem phim phượng hoàng tung bay,download phượng hoàng tung bay,xem online phượng hoàng tung bay hd,xem phượng hoàng tung bay nhanh,tai phim phượng hoàng tung bay,tinh thần paralympic,rising phoenix,xem phim tinh thần paralympic,rising phoenix,download tinh thần paralympic,rising phoenix,xem online tinh thần paralympic,rising phoenix hd,xem tinh thần paralympic,rising phoenix nhanh,tai phim tinh thần paralympic,rising phoenix