Phụ Lục Tình Yêu - Romance Is A Bonus Book Việt Sub (2019)RSS Phụ Lục Tình Yêu - Romance Is A Bonus Book Việt Sub (2019)
Phụ Lục Tình Yêu - Romance Is A Bonus Book
Diễn viên: Lee Na Young, Lee Jong Suk, Jung Eugene, Wi Ha Joon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha Eun-Ho (Lee Jong-Suk) là một nhà văn thiên tài và là tổng biên tập trẻ tuổi nhất từ trước đến nay ở công ty xuất bản. Anh thông minh và đẹp trai, thậm chí còn điềm đạm trong công việc, nhưng lại có một trái tim ấm áp và tính cách hợp lẽ.
Làm Ơn Đi Chị 2 A Taste Of First Love 2

Làm Ơn Đi Chị 2 A Taste Of First Love 2Việt Sub Năm: 2023 (Tập 0/24)

kể về Thiên kim sa sút Tôn Duy Y bỗng bị tình yêu, tình bạn, tình thân phản bội, quyết tâm cố gắng tạo dựng sự nghiệp. Khi sự nghiệp đang bừng bừng khí thế, người bạn thân Bạch Linh Phi từng đưa Tôn Duy Y xuống đáy cuộc đời lần nữa xuất hiện, càng bất hơn cô ta lại là chị ruột của chàng trai Bạch Trạch Liễu kém tuổi yêu thần cô từ lâu.

Khúc Tình Ca Luk Krung

Khúc Tình Ca Luk KrungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/30)

câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?

Báo Thù Phần 4 Revenge Season 4

Báo Thù Phần 4 Revenge Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 23/23)

Emily Thorne, tên thật là Amanda Clarke, chuyển về The Hamptons để trả thù những người gây ra cái chết của bố cô, David, và phá hủy gia đình cô. Khi còn bé, bố của Amanda đã bị bắt vì bị vu cho tội khủng bố, và bị kết án phản quốc. Ông chết trong tù. Emily thấy cuộc đời của cô đã bị hủy hoại, cô bị bắt vào trong trại giam vị thành niên, và vào ngày sinh nhật thứ 18, cô được thừa kế tài sản do bố cô để lại. Cô thay đổi tên họ thành Emily Thorne và quyết định quay về trả thù những người chịu

Ngọn Lửa Đức Hạnh Đam Mê Và Tội Lỗi: Plerng Boon.Diễn Viên: Bella Vanita,Nawat Kulrattanarak,Louis Scott,Janie Tienphosuwan

Ngọn Lửa Đức Hạnh Đam Mê Và Tội Lỗi: Plerng BoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 17/17)

kể về Pimala và Jai Rerng là đôi bạn thân. Pimala, một cô gái dịu dàng, trong sáng như chính cái tên của cô. Cô nợ Jai Rerng một món nợ ân tình, cô tự thề với lòng mình đời này kiếp này cô sẽ yêu thương Rerng như chị em cùng cha cùng mẹ. Rerng, cô như chính cái tên của mình, xinh đẹp rực rỡ, tính cách mạnh mẽ.

Unknown2019-03-18 20:12:31

Phụ Lục Tình Yêu - Romance Is A Bonus Book Việt Sub (2019)

cha eun ho lee jong suk là một nhà văn thiên tài và là tổng biên tập trẻ tuổi nhất từ trước đến nay ở công ty xuất bản anh thông minh và đẹp trai thậm chí còn điềm đạm trong công việc nhưng lại có một trái tim ấm áp và tính cách hợp lẽphụ lục tình yêu,xem phim phụ lục tình yêu,download phụ lục tình yêu,xem online phụ lục tình yêu hd,xem phụ lục tình yêu nhanh,tai phim phụ lục tình yêu,romance is a bonus book,xem phim romance is a bonus book,download romance is a bonus book,xem online romance is a bonus book hd,xem romance is a bonus book nhanh,tai phim romance is a bonus book,lee na young,lee jong suk,jung eugene,wi ha joon